Xuất hiện mô hình giả của Huawei Mate 20 Pro có viền bezel cực mỏng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, một mô hình giả của Huawei Mate 20 Pro đã được tung ra cho chúng ta thấy những thiết kế sơ bộ mà người dùng trông đợi dành cho thiết bị này.

Vẫn còn khoảng hơn một tháng nữa cho tới thời điểm ra mắt bộ đôi điện thoại cao cấp Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro nhưng điều này dường như không hạn chế được số lượng tin đồn ồ ạt về chúng gần đây. Trước khi chúng ta được một nguồn tin có uy tin xác nhận về thiết kế của chúng, một mô hình giả của Huawei Mate 20 Pro đã xuất hiện trên mạng gần đây.

mo-hinh-gia-huawei-mate-20-pro-didongviet

Hình ảnh mặt trước Huawei Mate 20 Pro mô hình giả (dummy)

Những tin đồn đã rò rỉ cách đây không lâu, Huawei Mate 20 Pro được cho là sẽ sử dụng màn hình OLED cong mới, tạo ra cái nhìn tương tự như màn hình Infinity Display của Samsung Galaxy Note 9. Tuy nhiên, dường như Huawei đã đưa khái niệm không viền bezel lên một tầm cao mới với việc giảm phần viền dưới đáng kể cũng như tối ưu khu vực viền bezel bên cạnh cụm tai thỏ.

Những tin đồn về Huawei Mate 20 Pro

Như đã được đề cập ở trên, Huawei Mate 20 Pro có cụm tai thỏ ở phần viền phía trên. Mặc dù phần này lớn hơn một chút so với cụm tai thỏ được hi vọng sẽ có trên Mate 20, nhưng nó chứa camera 24MP và những cảm biến cho công nghệ nhận dạng khuôn mặt mới giúp cải thiện độ chính xác cũng như khả năng bảo mật của thiết bị. Ngoài ra, trên màn hình của Mate 20 Pro còn có một máy quét vân tay được đặt ở bên dưới.

Mặc dù hình ảnh không cho thấy mặt sau của mô hình này, nhưng các rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng Huawei Mate 20 Pro sẽ có thiết kế các mô-đun máy ảnh được sắp xếp theo hình vuông được đặt ở chính giữa mặt sau của thiết bị. Khu vực này bao gồm ba cảm biến camera và một đèn flash LED hai tông màu.

Huawei đã xác nhận rằng họ sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi Mate 20 Pro và Mate 20 vào ngày 16 tháng 10 tới đây tại London. Với thời điểm ra mắt này, những mẫu flagship của Huawei chắc chắn sẽ là một đối thủ lớn đối với thế hệ iPhone 2018 cũng như Galaxy Note 9 của Samsung.

>> Xem thêm : Huawei Mate 20 Pro lộ hình ảnh lớp kính bảo vệ, trình làng vào 16 tháng 10

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *