Xiaomi Redmi S2 – Camera kép, màn hình Full view, giá rẻ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Redmi S2 ra mắt vào tháng 5/2018 nối tiếp thành công của những sản phẩm trước đến từ Xiaomi. Redmi S2 có camera kép, màn hình Full view nhưng giá rẻ.

Các sản phẩm Xiaomi ở phân khúc giá rẻ trước kia chỉ tập trung vào cấu hình và thời lượng pin. Nhưng gần đây hãng đã bắt đầu chăm chút hơn cho chiếc camera trên những sản phẩm của mình. Điển hình là Xiaomi Redmi S2 mới ra mắt giá rất rẻ nhưng vẫn sở hữu camera kép. Bên cạnh chiếc camera kép, Redmi S2 giá rẻ còn có những điểm nổi bật nào mà thu hút người tiêu dùng đến thế?

Thiết kế kim loại nguyên khối với đường anten cách đều

Những chiếc điện thoại Redmi trước đây có mặt lưng được tách làm 3 phần với phần kim loại ở giữa và 2 phần nhựa trên dưới. Nhưng Redmi S2 mới có một chút thay đổi ấn tượng hơn là toàn bộ thân máy đều được làm từ kim loại nguyên khối.

Xiaomi Redmi S2

Xiaomi Redmi S2 với thiết kế kim loại nguyên khối

Thiết kế một khối thống nhất này giúp máy cứng cáp hơn. Ngoài ra, mặt lưng Redmi S2 còn có 2 đường anten cách điệu rất cá tính. Điện thoại Redmi S2 sẽ lên kệ với ba màu để bạn lựa chọn tùy theo sở thích và cá tính của mình đó là hồng, vàng và bạc.

Tỷ lệ màn hình 18:9

Xiaomi Redmi S2 tiếp tục sử dụng màn hình 18:9 phù hợp với xu hướng của các dòng điện thoại hiện nay. Màn hình này có kích thước 5.99 inch, độ phân giải HD+ 1440×720 pixels. Với kích thước này, sẽ không quá lớn khi cầm trên tay.

Camera selfie 16 MP

Camera selfie của chiếc Redmi S2 có độ phân giải lên đến 16 MP cùng tính năng HDR giúp thu sáng tốt và hình ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, cụm camera selfie này còn được trang bị thêm khả năng làm đẹp hỗ trợ bằng AI giúp nhận diện và làm đẹp hơn từng chi tiết trên khuôn mặt. Đồng thời, camera selfie Redmi S2 cũng có thể chụp chân dung xóa phông, làm mờ hậu cảnh rất đẹp.

Camera kép hiệu ứng Bokeh

Điểm nhấn lớn nhất của chiếc Redmi S2 giá rẻ này chính là cụm camera kép mặt sau với hai cảm biến 12 MP+5MP. Xiaomi Redmi S2 có thể làm mờ hậu cảnh, chụp những bức ảnh xóa phông bằng phần cứng hoàn hảo. Đánh giá Redmi S2 là ứng cử viên sáng giá cho chiếc smartphone giá rẻ có camera kép xóa phông tốt nhất hiện nay.

Xiaomi Redmi S2 có camera kép cùng hiệu ứng Bokeh

Xiaomi Redmi S2 có camera kép giúp việc chụp ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn

Hiệu năng Xiaomi Redmi S2

Redmi S2 có hiệu năng tốt khi chạy bằng bộ vi xử lý Snapdragon 625, một con chip khá mạnh với 8 nhân 64 bit, GPU đồ họa Adreno 506 chơi game tốt. Điện thoại Xiaomi có hai tùy chọn bộ nhớ cho người dùng là 3GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong; 4 GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Viên pin Redmi S2 có dung lượng ở mức trung bình 3080 mAh, đủ để sử dụng trong một ngày.

Mở khóa khuôn mặt AI

Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi S2 vẫn được hỗ trợ hai phương thức bảo mật phổ biến hiện nay là cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt. Chức năng nhận diện khuôn mặt giúp bạn mở khóa dễ dàng hơn khi nhìn vào máy.

Xiaomi Redmi S2 nhận diện khuôn mặt AI

Xiaomi Redmi S2 có khả năng nhận diện khuôn mặt AI

Với những tính năng ưu việt cùng thiết kế sang trọng, đa dạng về màu sắc, Xiaomi Redmi S2 có gần như đầy đủ các chức năng nổi bật nhất của một chiếc smartphone hiện đại nhất, đủ khả năng cạnh tranh với các hãng điện thoại nổi tiếng khác trên thế giới.

>>Xem thêm: Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *