Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB giá bao nhiêu, mua ở đâu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB là sản phẩm đang gây bão trong phân khúc giá rẻ. Giá thành sản phẩm này và địa chỉ mua hàng uy tín luôn là đề tài được quan tâm.

Xiaomi vốn nổi tiếng với các dòng smartphone cấu hình mạnh, pin khủng và thiết kế đẹp. Phiên bản Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4 GB cũng không ngoại lệ.

xiaomi-redmi-5-plus-ram-4gb-didongviet

Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB tại Di Động Việt.

Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB – Trải nghiệm tuyệt vời

Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB gây ấn tượng với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt lưng ôm cong về các cạnh và các cạnh viền màn hình được vát mỏng tạo cảm giác thanh lịch, đẹp mắt. Màn hình chính 5.99 inch với độ phân giải Full HD+ lên đến 2160 x 1080 pixel cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

man-hinh-xiaomi-redmi-5-plus-ram-4gb-didongviet

Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB gây ấn tượng với màn hình siêu nét và thiết kế đẹp mắt.

Nổi bật hơn cả ở sản phẩm này là cấu hình mạnh nhất trong phân khúc với chip xử lý Snapdragon 625 và RAM 4GB kết hợp với bộ nhớ trong lên đến 64GB. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái chơi game, tải nhiều ứng dụng mà không lo máy bị giật, lag.

cau-hinh-xiaomi-redmi-5-ram-4gb-didongviet

Cấu hình khủng của Xiaomi Redmi 5 Plus bản RAM 4GB.

Một điểm cộng được Xiaomi ưu ái cho dòng sản phẩm này là camera lên đến 12 MP, có hỗ trợ quay phim Full HD 1080p@30fps. Ngoài ra, còn có hệ thống đèn flash LED 2 tông màu, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama… cho bạn những bức ảnh đẹp và sống động một cách đơn giản nhất.

chup-anh-bang-xiaomi-redmi-5-plus-ram-4gb-didongviet

Hình ảnh được chụp qua camera của Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB xách tay.

Mua Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB ở đâu, giá bao nhiêu?

Mua Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB xách tay ở đâu, giá bao nhiêu? đang là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vì đây là sản phẩm mang lại những đẳng cấp tuyệt vời cho người sử dụng nhưng lại có mức giá cực kỳ phải chăng. Tại Di Động Việt, chỉ với 4.879.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay sản phẩm với nhiều tính năng hấp dẫn.

mua-xiaomi-redmi-5-plus-ram-4gb-tai-didongviet

Redmi 5 Plus RAM 4GB đang có mặt tại Di Động Việt với giá chỉ 4.879.000 đồng.

Di Động Việt tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các dòng smartphone với mức giá rẻ và chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng cùng thủ tục trả góp đơn giản. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Quý khách hàng có thể đặt mua Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB giá rẻ ngay trong hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>> Xem thêm: Hình ảnh Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB giá rẻ tại Di Động Việt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *