Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25/9

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ ra mắt ở sự kiện tại Thành Đô, Trung Quốc vào ngày 19/9 tới. Nhiều tin đồn cho rằng máy sẽ được bán chính thức 1 tuần sau đó.

Một trang thương mại điện tử đã đăng tải thông tin về thời điểm lên kệ của Xiaomi Mi 8 Youth Edition. Theo đó, máy sẽ tới tay người dùng 1 tuần sau khi ra mắt, vào ngày 25/9. Tuy nhiên, thông tin này không đi kèm với giá bán của máy. Dù  vậy, đã có nhiều dự đoán máy sẽ có giá khoảng 1,999 CNY (khoảng 6,8 triệu).

xiaomi-mi-8-youth-edition-didongviet

Thông tin trên trang Suning Tesco 

Cấu hình dự kiến của Mi 8 Youth Edition

Máy vẫn đi theo lối thiết kế tai thỏ thời thượng. Màn hình có kích thước 6,26 inch, độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel. Tỷ lệ 19:9 cho diện tích tương tác lớn hơn. Ngoài ra tỷ lệ này còn giúp truyền đạt được nhiều thông tin hơn, hỗ trợ tốt cho các tác vụ từ công việc đến giải trí.

thiet-ke-du-kien-xiaomi-mi-8-youth-edition-didongviet

Thiết kế dự kiến của Mi 8 Youth Edition 

Mi 8 Youth Edition được định hình ở phân khúc tầm trung. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 710, kết hợp với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB . Viên pin có dung lượng 3.350 mAh. Cụm camera kép với cảm biến chính có thông số 12MP. Chưa rõ liệu cảm biến phụ sẽ có độ phân giải là 2MP hay 5MP. Camera selfie có độ phân giải 24MP.

Đánh vào đối tượng người tiêu dùng trẻ năng động, Xiaomi tung ra rất nhiều tùy chọn màu sắc như: Twilight Gold, Dream Blue, Deep Space Gray, Fantasy Blue

>>Xem thêm: Hình ảnh Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Fantasy Blue và Twilight Gold

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *