Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 7 thì hình ảnh cảm biến khuôn mặt 3D trên thiết bị được cho là của hãng rò rỉ. Liệu Xiaomi Mi 7 sẽ có cảm biến khuôn mặt 3D không?

Dựa trên hình ảnh ghi lại vùng notch của thiết bị, đây là kiểu dáng của Xiaomi. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của nhiều cảm biến mới cùng nhiều thay đổi về thiết kế. Có lẽ đây chính là dấu hiệu để nhiều người nhận định Xiaomi lần đầu tiên trang công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D cho siêu phẩm mới của mình.

Xiaomi-trang-bi-cam-bien-nhan-dien-khuon-mat-3d-didongviet-didongviet

Vùng notch của Xiaomi trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D

Theo thứ tự từ trái qua phải, vùng notch gồm: một camera hồng ngoại cỡ lớn để nhận diện khuôn mặt cả trong điều kiện thiếu sáng, một camera selfie bình thường,  một khe nhỏ là vị trí của bộ loa trong, một khối hộp lớn hình chữ nhật thuộc về micro. Thú vị nhất là một bộ phận hình vuông chưa rõ chức năng, có thể là cảm biến tiệm cận như iPhone X hoặc có thể là camera selfie thứ 2 của máy.

Cho-doi-Xiaomi-Mi-7-ra-mat-cung-cam-bien-nhan-dien-khuon-mat-3d-didongviet

Hình ảnh Xiaomi Mi 7 có thể được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D

Xiaomi vẫn chưa xác nhận những hình ảnh vừa xuất hiện liệu có phải Mi 7 hay không. Tuy nhiên chúng ta không phải chờ đợi quá lâu vì sự kiện ra mắt Xiaomi Mi 7 sẽ được diễn ra vào ngày 23/5. Nhưng nếu Mi 7 không phải là thiết bị đầu tiên của Xiaomi được trang bị cảm biến khuôn mặt 3D thì rất có thể hình ảnh rò rỉ trên là của Mi 8.

Chỉ vài ngày nữa, người yêu công nghệ và tín đồ Xiaomi sẽ biết điện thoại Mi 7 có cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D hay không. Giả sử kết quả đúng như mong đợi thì với phong cách của mình, Xiaomi sẽ không bắt buộc người dùng phải sử dụng tính năng mới này và sẽ tích hợp cảm biến vân tay để thay thế.

>>Xem thêm: Xiaomi Mi 7 lộ hình ảnh trên tay và thiết kế ngoài đời thực

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Chang Trần

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *