Xiaomi Mi 6X chính thức ra mắt với camera kép tích hợp AI

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày 25/4, Xiaomi ra mắt mẫu Xiaomi Mi 6X tại thị trường Ấn Độ. Điểm mới mà Xiaomi đem đến cho người dùng ở chiếc di động này là camera kép tích hợp sẵn AI.

xiaomi-mi-6x-didongviet

Mi 6X được trang bị camera kép cùng AI thông minh có thể học hỏi

Camera được cải tiến mạnh mẽ

Xiaomi Mi 6X, hay còn gọi là Mi A2, được trang bị cụm camera kép mà hãng giới thiệu là thậm chí còn “vượt trội” hơn so với flagship khác như iPhone X. Ống kính chính trên Mi 6X có cảm biến Sony IMX486 12MP, khẩu độ f/1.75 và kích thước điểm ảnh 1,25 micromet. Ống kính phụ hoạt động với tính năng chụp chân dung và chụp trong điều kiện thiếu sáng, dùng cảm biến Sony IMX376 20MP và cảm biến này cũng được dùng trên camera trước.

xiaomi-mi-6x-camera-test-didongviet

Ảnh chụp bằng camera của Mi 6X với màu sắc chân thực dù thiếu sáng

Với xu hướng mới của năm nay thì trí tuệ nhân tạo (AI) là tính năng phải có. Với sự hỗ trợ của AI, camera của Xiaomi Mi 6X có thể tự tạo ra 200 hoạt cảnh, 12 chế độ chụp chân dung khác nhau dựa trên phân tích bối cảnh và bố cục. Khi sử dụng, AI cũng sẽ liên tục ”tự học” để có thể xóa phông mềm mại hơn hơn với các chi tiết rất nhỏ như cọng tóc, nhận diện khuôn mặt và cử chỉ.

chup-xoa-phong-xiaomi-mi-6x-didongviet

Bức ảnh chụp xóa phông với phần sau được làm mờ mềm mại

Thiết kế không có nhiều thay đổi

Chiếc Xiaomi Mi 6X với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối thực sự không quá mới mẻ so với chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro với nhiều màu sắc lựa chọn như Đen, Vàng, Vàng hồng, Xanh và Đỏ. Mặt sau được bo viền mềm mại, mặt trước là màn hình viền mỏng, tỷ lệ 18:9 đang hot. Nếu bạn yêu thích các thiết kế bo viề mềm mại của Xiaomi Redmi 5 Plus hay Note 5 Pro thì chắc chắn Mi 6X cũng làm hài lòng bạn.

xiaomi-mi-6x-mau-didongviet

Thiết kế bóng bẩy mượt mà với nhiều lựa chọn màu sắc

Cấu hình vẫn rất ấn tượng

Giống như những lần ra mắt các sản phẩm trước, Xiaomi luôn gây ấn tượng với cấu hình vượt trội. Trên Mi 6X cũng không phải ngoại lệ, chiếc điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 660 với các phiên bản RAM/ROM đa dạng với nhu cầu của người dùng như 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Màn hình 5.99 inch Full HD+, tấm nền LCD với thiết kế tràn viền giống Redmi 5/5Plus và Redmi Note 5 Pro ra mắt trước đó . Ngoài cảm biến vân tay rất nhạy ở mặt lưng, Mi 6X còn có chức năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Ngoài ra, Mi 6X còn tích những công nghệ tiên tiến khác như: Bluetooth 5.0 hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB tai C. Điều đáng tiếc là chiếc Mi 6X lại sở hữu viên pin 3010mAh, tuy không phải là quá thấp nhưng lại kém ấn tượng so với nhiều mẫu smartphone khác của nhà Xiaomi.

Các sản phẩm của Xiaomi luôn không coi camera là thế mạnh, nhưng đến Xiaomi Mi 6X, mọi việc có vẻ đã thay đổi. Hiếm có chiếc điện thoại Xiaomi nào lại đầu tư phát triển camera đến vậy. Chiếc điện thoại này cho thấy, Xiaomi đang rất quyết tâm hoàn thiện, khắc phục những điểm yếu của mình.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi 6X được xác nhận dùng chip Snapdragon 660

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *