Xiaomi Mi 4, 4C và 4S được cập nhật MIUI 10 ổn định vào tháng 11

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi phát hành ROM MIUI 10 ổn định cho hàng loạt thiết bị đời mới, dường như Xiaomi sẽ tiếp tục cập nhật MIUI 10 ổn định cho một số thiết bị đời cũ

Cuối cùng, Xiaomi cũng đã hoàn thành việc cập nhật Developer ROM cho nhà phát triển trên một số mẫu điện thoại cũ của công ty như Mi 4, Mi 4C và Mi 4S.

xiaomi-cap-nhat-miui-10-cho-mi-4-didongviet

Dù được ra mắt đã lâu nhưng Xiaomi Mi 4, Mi 4C và Mi 4S vẫn tiếp tục nhận được bản cập nhật MIUI 10.

Xiaomi đã phát hành bản cập nhật ROM MIUI 10 hàng tuần cho bộ ba này đã lâu và chúng sẽ được cập nhật lên phiên bản ổn định từ tháng 11 năm nay. Do đó, phiên bản MIUI 10 Development hiện tại với số phiên bản 8.9.13 phát hành vào ngày 13 tháng 9 là phiên bản cuối cùng.

Dành cho những ai không biết được sự khác biệt, Developer ROM được cập nhật hàng tuần (trừ những ngày lễ, tết) bao gồm sửa lỗi và các tính năng mới trong mỗi lần cập nhật. Các phiên bản Developer ROM được đặt tên theo ngày phát hành. Ví dụ như bản cập nhật Developer ROM được phát hành vào ngày 13 tháng 6 năm 2014 sẽ có tên là 4.6.13. Trong khi đó, ROM ổn định có thời gian cập nhật lâu hơn, khoảng một vài tháng một lần và không còn tần suất cập nhật cố định.

>> Xem thêm : Xiaomi vừa phát hành bản ROM MIUI 10 ổn định cho 12 thiết bị

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *