Xiaomi Black Shark 2 lộ cấu hình, đạt 8389 điểm đa nhân trên Geekbench

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dòng smartphone gaming của Xiaomi chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới: Xiaomi Black Shark 2. Máy vừa lộ thông tin về cấu hình và điểm số trên Geekbench.

Xiaomi Black Shark đời đầu mới lên kệ chưa lâu, nhưng Xiaomi đã rục rịch lên kế hoạch ra mắt tân binh Xiaomi Black Shark 2. Gần đây, máy đã có mặt trên Geekbench cùng với các thông tin về cấu hình cũng như điểm benchmark khá ấn tượng.

thong-tin-xiaomi-black-shark-2-tren-geekbench-didongviet

Thông tin Xiaomi Black Shark 2 trên Geekbench

Theo đó, máy sử dụng con chip Snapdragon 845 cùng với 8GB RAM. Điểm hiệu năng đơn lõi của Black Shark 2 là 2403 điểm. Còn điểm hiệu năng đa lõi là 8389 điểm. Thiết bị vẫn chạy trên nền Android 8.1. Hy vọng sau khi ra mắt, máy sẽ sớm được nâng cấp lên Android 9.

Trước đó, thiết kế của máy được rò rỉ qua một đoạn video trên Youtube. Phần mặt lưng được trang bị logo chữ S led RGB phát sáng. Kèm theo đó là 2 dãy đèn led bên khung máy. Cụm camera kép cùng cảm biến vân tay được xếp theo chiều dọc. Nhiều khả năng, máy sở hữu màn hình 5,99 inch, FullHD+. Bộ nhớ trong được nâng cấp lên thành 128GB cho không gian sử dụng thoải mái hơn. Ngoài ra, máy đi kèm viên pin 4000 mAh có sạc nhanh.

xiaomi-black-shark-2-didongviet

Thiết kế của Black Shark 2 có một số thay đổi so với đời đầu

Máy đã đạt được các chứng nhận quan trọng cũng như một trang giới thiệu riêng trên trang chủ Xiaomi. Black Shark 2 dự kiến sẽ ra mắt trong một sự kiện vào ngày 23/10 tới đây.

>> Xem thêm: Mở hộp Xiaomi Black Shark: Smartphone tốt nhất cho game thủ!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *