Vivo NEX S ra mắt ở Ấn Độ vào lúc 12:30: Xem trực tiếp ở đâu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vivo NEX S được ra mắt tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone sẽ được công bố vào lúc 12:30 tại Delhi. Buổi giới thiệu sẽ được phát trực tiếp trên trang web.

Vivo sẽ phát trực tiếp sự kiện trình làng trên trang web chính thức của công ty. Đây là smartphone đầu tiên đi kèm với một màn hình tràn viền đúng nghĩa và có máy ảnh selfie pop-up độc đáo. Những người quan tâm có thể truy cập trang web Vivo Ấn Độ hoặc kênh YouTube chính thức của Vivo để theo dõi buổi ra mắt.

Công ty đã trình làng hai phiên bản tại Trung Quốc vào tháng 6 là Vivo NEX A và Vivo NEX S. Tuy nhiên, theo như nhiều nguồn tin thì chỉ có Vivo NEX S được bán ra tại Ấn Độ. Theo đó, chiếc điện thoại này dự kiến ​​có giá khoảng 48.900 Rs (16.3 triệu đồng). Người dùng có hai lựa chọn màu sắc là màu đỏ và đen.

vivo-nex-didongviet

Vivo NEX S sẽ có giá dưới 50.000 Rs (dưới 16.8 triệu) tại thị trường Ấn Độ

Tính năng và thông số kỹ thuật của Vivo NEX S

Như đã đề cập, Vivo NEX S là một trong những smartphone đầu tiên có màn hình hiển thị tràn viền. Thiết bị đi kèm với một màn hình Full HD Plus, Super AMOLED. Kích thước màn hình khá lớn 6.59 inch. Tỷ lệ màn hình so với thân máy rất tuyệt vời ở mức 91.24%. Trên hết, Vivo NEX S có độ phân giải 2316 x 1080 pixel và tỷ lệ khung hình 19.3:9. Thiết bị này được hỗ trợ bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 SoC với tốc độ 2.7 GHz kết hợp cùng 8GB RAM. Người dùng có hai tùy chọn bộ nhớ 128GB hoặc 256GB.

Camera trước có cảm biến 8 megapixel. Máy ảnh sẽ tự động trồi lên/thụt xuống khi bật hoặc tắt ứng dụng camera selfie. Máy ảnh cũng được hỗ trợ công nghệ AI và cũng có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Ở mặt sau có một thiết lập máy ảnh kép. Bao gồm cảm biến hình ảnh 12 megapixel và 5 megapixel. Bộ đôi camera này cũng được bổ sung nhiều cải tiến AI, cho ra những bức ảnh có chất lượng tốt hơn.

vivo-nex-red-didongviet

Vivo NEX được bán ra tại thị trường Ấn Độ có hai phiên bản màu: Đỏ và đen

Về kết nối, tương tự như các anh em của mình, Vivo NEX S hỗ trợ kết nối WiFi, Bluetooth, GPS và 4G LTE. Pin có dung lượng 4000mAh. Thiết bị hoạt động trên hệ điều hành Funtouch 4, lấy Android 8.1 Oreo làm nền tảng. Để tăng tính thẩm mỹ của smartphone, Vivo cũng đã trang bị cảm biến dấu vân tay trong màn hình hiển thị. Tính năng này xuất hiện lần đầu trên Vivo X21.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi MIX 3: Sự pha trộn giữa Mi MIX 2 và Vivo NEX

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *