Trên tay MacBook Air 2018: Quá đột phá, là sự nâng cấp vượt bậc của dòng MacBook Air

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

MacBook Air 2018 là sự cải tiến vượt trội về hiệu năng và đặc biệt là về thiết kế so với những dòng MacBook Air cũ.

MacBook Air tưởng chừng đã bị lãng quên bởi thường thì Apple chỉ chăm chút cho dòng MacBook Pro của mình, nhưng với MacBook Air 2018 128GB thì hoàn toàn khác. Đây là sự trở lại mạnh mẽ của dòng Air sau nhiều năm ngủ quên.

macbook-air-2018-2-didongviet

MacBook Air 2018 mang sắc thái hoàn toàn mới

Macbook Air năm nay Apple đã chăm chút tỷ mỉ mọi chi tiết dù là nhỏ nhất. Máy được làm bằng 100% nhôm tái chế giúp tăng độ cứng cáp, nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ và mỏng.

macbook-air-2018-1-didongviet

Chất liệu nhôm nguyên khối cùng với màu sắc mới trên MacBook Air 2018

So với thế hệ cũ, nó nhỏ hơn 17%, viền màn hình mỏng hơn 50% nhưng kích thước hiển thị vẫn là 13.3 inch. Và với những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kệ như vậy, rõ ràng đây chính là chiếc Macbook Air đúng với tên gọi của nó.

macbook-air-2018-8-didongvietMàn hình Retina cuối cùng cũng được trang bị trên MacBook Air 2018

Màn hình chính là điều đáng chú ý nhất trên MacBook air 2018. Máy vẫn trang bị màn hình 13 inch nhưng viền được làm mỏng đi rất nhiều. Hơn nữa, cuối cùng công nghệ màn hình Retina đã được trang bị trên dòng MacBook Air.

macbook-air-2018-4-didongviet

Cũng như MacBook Pro, MacBook Air 2018 đã trang bị cổng USB-C thay thế cho cổng kết nối cũ (USB-A, MagSafe)

Tương tự như MacBook Pro trước đó, Apple đã loại bỏ toàn bộ các cổng kết nối cũ (USB-A, MagSafe) trên MacBook Air thế hệ mới để thay bằng hai cổng USB-C. Hai cổng USB-C này còn đóng vai trò của cổng Thunderbolt 3, cho phép người dùng kết nối với GPU, màn hình hay ổ cứng rời.

macbook-air-2018-9-didongviet

Viền màn hình trên MacBook Air 2018 mỏng đi rất nhiều, sang trọng hơn so với đời trước

Phía bên trên thì vẫn dày giúp và nơi đây chứa 1 chiếc webcam phục vụ cho việc Facetime. Còn phía bên dưới thì tương đối mỏng giống như những chiếc Macbook Pro.

macbook-air-2018-5-didongviet

Bàn phím cánh bướm thê hệ thứ 3 trên MacBook Air 2018 cho trải nghiệm gõ phím tốt hơn

Bàn phím cũng là điều cải tiến lớn trên MacBook Air 2018 việc trang bị bàn phím cánh bướm thế hệ 3. Bàn phím này sẽ cho trải nghiệm gõ êm và yên tĩnh hơn, có thêm một lớp silicon bảo về bên dưới hành trình phím giúp tăng độ bền.

Hiện tại, MacBook Air 2018 đã chính thức cập bến Di Động Việt. Để sở hữu cho mình sớm nhất chiếc MacBook này, các bạn hãy nhanh ta đặt hàng trực tiếp tại Website của Di Động Việt hoặc liên hệ đến Hotline 19002006 để được tư vấn nhé.

>> Xem thêm: Apple MacBook Air 2018 lộ điểm số hiệu năng trên Geekbench

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *