Trên tay Lenovo Z5 Pro: Viền màn hình siêu mỏng, thiết kế trượt, giá tầm trung

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Lenovo Z5 Pro được ra mắt vào tháng 6/2018, đây là bản nâng cấp của Lenovo Z5 ra mắt trước đó. Đây là chiếc smartphone nằm trong phân khúc tầm trung và có giá bán rất hợp lý.

Thiết kế Lenovo Z5 Pro tương tự như Mi Mix 3 ra mắt cách đây không lâu. Đó là thiết kế viền siêu mỏng cùng với thanh trượt độc đáo theo xu thế mới hiện nay.

Thiết kế Lenovo Z5 Pro

Xét về tổng thể, Lenovo Z5 Pro tuy sở hữu màn hình kích thước lớn nhưng lại cho kích thước khá vừa tay khi sử dụng. Màn hình có kích thước 5.39 inch với tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+.

lenovo-z5-pro-8-didongviet

Thiết kế mới mẻ trên Lenovo Z5 cùng với tỷ lệ màn hình mặt trước lớn nhất hiện nay

Chất lượng hiển thị trên Lenovo Z5 Pro rất tốt, hình ảnh và màu sắc đều sống động, độ sáng cao, cho góc nhìn tốt ngay cả khi sử dụng bên ngoài trời có cường độ ánh sáng cao.

lenovo-z5-pro-7-didongviet

Thanh trượt trên Lenovo Z5 Pro có nhiều tính năng hấp dẫn 

Cơ chế trượt trên Lenovo Z5 Pro sẽ bao gồm nhiều chức năng khác nhau, ví dụ: Khi bạn muốn trả lời điện thoại, bạn cần phải trượt màn hình xuống để trả lời, khi bạn muốn sử dụng khuôn mặt mở khóa và khi bạn muốn trải nghiệm âm thanh Dolby, bạn cũng phải làm tương tự.

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung

Lenovo Z5 Pro đi kèm với chip Snapdragon 710 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB, ROM tùy chọn 64 GB hoặc 128 GB. Dung lượng pin 3.350 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18 W, tích hợp hệ điều hành Android Oreo.

lenovo-z5-pro-6-didongviet

Cấu hình Lenovo Z5 Pro mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc tầm trung hiện nay

Với cấu hình trên, điểm hiệu năng AnTuTu của Z5 Pro đạt hơn 145 ngàn điểm. Nó có thể sử dụng để chơi game, đa nhiệm tốt, nhưng vấn đề duy nhất là máy khá dày, vì vậy sẽ hơi khó chịu khi chơi game trong thời gian dài

Camera selfie kép

Thanh trượt chứ toàn bộ camera cũng như cảm biến của máy. Bộ camera kép mặt trước gồm cảm biến chính 16 MP + 8 MP, hỗ trợ AI để cho ra những hình ảnh tự sướng đẹp hơn.

lenovo-z5-pro-2-didongviet

Toàn bộ camera selfie cùng với cảm biến đều được đặt trên thanh trượt 

Mặt sau của máy là camera kép 24 MP và 16 MP, với các tính năng như trang bị khẩu độ kép F/1.8, tự động lấy nét, đèn flash LED 2 tone màu, quay video 4K, hỗ trợ quay video full HD tốc độ 120 fps, HDR, PDAF, nhận dạng khung cảnh AI và cả chế độ đêm.

lenovo-z5-pro-4-didongviet

Jack 3.5mm đã bị loại bỏ trên Lenovo Z5 Pro

Lenovo Z5 Pro không trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm, nhưng trong hộp đựng sẽ có 1 adapter chuyển đổi từ USB-C sang cổng 3.5 mm để dùng tai nghe. Chip IntelliGo AI tích hợp bên trong máy sẽ giúp lọc tiếng ồn khi nghe gọi.

Giá bán và ngày lên kệ

lenovo-z5-pro-5-didongviet

Dự kiến, Lenovo Z5 Pro sẽ về Việt Nam trong thời gian sớm nhất

Phiên bản 64 GB và 128 GB có giá tương ứng là 287 USD (6.7 triệu đồng) và 330 USD (7.7 triệu đồng). Lenovo Z5 Pro bắt đầu bán ra tại Trung Quốc ngay từ ngày 1/11 và chư rõ khi nào chiếc smartphone này sẽ về Việt Nam.

>> Xem thêm: Smartphone Lenovo Z5 Pro vượt mức 500.000 suất đặt mua trước

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *