Trải nghiệm Huawei Nova 3i: Thiết kế, hiệu năng đáng giá tiền

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc điện thoại Nova 3i sở hữu thiết kế thời thượng cùng hiệu năng mạnh mẽ. Hãy cùng trải nghiệm Huawei Nova 3i mới ra mắt để đánh giá nhanh thiết bị này.

1. Thiết kế

Huawei Nova 3i được hoàn thiện bởi bộ khung kim loại chắc chắn cùng chất liệu kính sang trọng bọc lấy phần lưng của máy. Tổng thể máy cho thấy sự hoàn hảo khi thân máy được thiết kế liền mạch với các góc cạnh bo cong mềm mại.

thiet-ke-huawei-nova-3i-didongviet

Thiết kế hiện đại và tinh tế của Huawei Nova 3i

Dải loa với cổng sạc microUSB và jack cắm tai nghe 3.5mm được trang bị dưới cạnh đáy của Huawei Nova 3i. Cạnh phải của máy gia công chắc chắn các nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Cảm biến vân tay cũng được đặt ở vị trí thuận lợi ở mặt sau máy.

canh-day-huawei-nova-3i-didongviet

Góc cạnh dưới của Huawei Nova 3i được gia công tỉ mỉ

2. Màn hình

Huawei Nova 3i được trang bị màn hình tai thỏ 6.3 inch độ phân giải 1080 x 2340 pixels. Nội dung hiển thị theo tỉ lệ 19.5:9, chiếm đến 81% mặt trước. Công nghệ màn hình IPS LCD sẽ cho bạn những trải nghiệm sống động với màu sắc tự nhiên. Phần notch được thiết kế rộng hơn so với Nova 3e nhưng cũng không kém phần tinh tế.

man-hinh-huawei-nova-3i-didongviet

Màn hình của chiếc điện thoại cho góc nhìn rộng và chân thật

3. Cấu hình

Điện thoại Huawei tầm trung tích hợp bộ vi xử lý Kirin 710 kết hợp với bộ RAM 4GB và 64GB/128GB bộ nhớ trong. Hiệu năng smartphone mang lại hứa hẹn sẽ rất ổn định và mượt mà. Nova 3i giá rẻ sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 với giao diện EMUI 8.2. Thiết bị cũng hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn khác như khả năng tuỳ biến giao diện và công nghệ AI.

cau-hinh-huawei-nova-3i-didongviet

Huawei Nova 3i sở hữu hiệu năng ổn định và trơn tru

Dung lượng pin của điện thoại đạt mức 3340 mAh. Cả con chip Kirin 710 và công nghệ GPU Turbo đều có khả năng tiết kiệm điện năng. Nhờ đó người dùng có thể trải nghiệm Huawei Nova 3i thoải mái cả ngày. Công nghệ sạc nhanh cũng được hỗ trợ trên chiếc điện thoại giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc sạc pin.

4. Camera

Camera kép ở mặt lưng sở hữu thông số 16MP + 2MP và nhiều tính năng hấp dẫn. Ví dụ như hiệu ứng xóa phông, HDR và tự động làm đẹp hay Panorama… Camera sau của máy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng ảnh ấn tượng và bắt mắt.

camera-huawei-nova-3i-didongviet

Nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn và nổi trội được tích hợp trên camera của máy

Ở mặt trước, camera kép có thông độ phân giải 24MP + 2MP. Tính năng 3D Qmoji tương tự Animoji sẽ cho bạn những biểu tượng cảm xúc mới mẻ. Camera này còn có tính năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa bên cạnh lựa chọn bảo mật bằng cảm biến vân tay.

5. Kết

Huawei Nova 3i hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo phân khúc tầm trung trong thời gian tới với những gì mà nó sở hữu. Còn chờ gì mà không nhanh tay trang bị cho mình một chiếc điện thoại thời thượng với nhiều tính năng hấp dẫn như Huawei Nova 3i.

>>Xem thêm: Huawei Nova 3i sẽ có giá bao nhiêu ở thị trường Việt Nam?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *