Top những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 7 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong bài viết này, Di Động Việt sẽ giới thiệu đến bạn đọc những chiếc smartphone đáng sở hữu nhất trong phân khúc giá 7 triệu. Trong đó có những gương mặt điển hình như iPhone 7, Galaxy A7 (2018),…

Chúng ta cùng điểm qua vì sao những chiếc smartphone này lại đáng mua trong tầm giá 7 triệu nhé.

Apple iPhone 7

Sau 2 năm ra mắt nhưng đến này iPhone 7 vẫn đang là chiếc smartphone bán chạy tại Di Động Việt bởi máy vẫn sở hữu thiết kế cao cấp với kim loại nguyên khối, cứng cáp, không kém phần sang trọng.

iphone-7-didongvietviet

iPhone 7 với thiết kế cao cấp cùng cấu hình mạnh mẽ vẫn rất đáng mua dù đã ra mắt khá lâu

Ngoài ra, hiệu năng máy vẫn rất mạnh mẽ. iPhone 7 32GB quốc tế cũ là con chip Apple A10 Fusion 4 nhân tốc độ xung nhịp 2.34 GHz, đi kèm theo đó là 2 GB RAM, đồ họa PowerVR Series7XT Plus, viên pin dung lượng 1960 mAh và chạy hệ điều hành iOS 10 khi xuất xưởng có thể nâng cấp lên iOS 12.1 mới nhất.

Samsung Galaxy A7 (2018)

Điểm nổi bật so với các đối thủ đó là thiết bị này được trang bị tới 3 camera mặt sau cho khả năng chụp hình ấn tượng. Galaxy A7 (2018) trang bị một camera chính 24MP, f/1.7, camera thứ hai có góc siêu rộng 8M, f/2.4 để chụp phong cảnh và chiếc thứ ba 5MP, f/2.2 hỗ trợ chụp ảnh xóa phông cùng với chiếc camera chính. Camera selfie của máy là 24MP có một đèn tùy chỉnh được các mức độ sáng khác nhau.

thiet-ke-samsung-galaxy-a7-2018-didongviet

Galaxy A7 (2018) sở hữu 3 camera chất lượng, cho những bức hình tuyệt đẹp

Bên cạnh đó, Galaxy A7 (2018) trang bị bộ vi xử lý Exynos 7885, RAM 6GB/ROM 128GB và một phiên bản RAM 4GB/64GB ROM thậm chí còn có mức giá dưới 7 triệu. Đây là sự lựa chọn khác rất tốt trong phân khúc 7 triệu đồng.

Xiaomi Mi 8 SE

Mi 8 SE là phiên bản rút gọn của Xiaomi Mi 8. Tuy nhiên, máy vẫn được trang bị cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá 7 triệu. Về hiệu năng, Mi 8 SE được trang bị con chip Snapdragon 710, RAM 6GB và 64GB bộ nhớ trong. Với mọi thao tác hàng ngày, máy đều đáp ứng rất tốt, khả năng đa nhiệm mượt mà với dung lượng RAM lớn.

camera-xiaomi-mi-8-se-6gb-64gb-didongviet

Mi 8 SE sở hữu thiết kế đẹp, cao cấp cùng với cấu hình khá trong tầm giá 7 triệu

Ngoài ra, Mi 8 SE được trang bị camera kép mặt sau với hai ống kính 12 MP, f/1.9 và 5 MP, f/2.0, hỗ trợ chụp xóa phông ấn tượng. Bên cạnh đó, camera selfie với độ phân giải 20 MP (f/2.0, 1.0µm) có nhiều chế độ làm đẹp đảm bảo sẽ làm hài lòng những bạn trẻ thích tự sướng.

Xiaomi Pocophone F1

Dù không sở hữu ngoại hình bóng bẩy nhưng độ bền mà thiết bị này mang lại lại vô cùng ấn tượng. Toàn thân thiết kế bằng nhựa nguyên khối cho cảm giác không bị trơn trượt khi cầm nắm, máy khá mát khi sử dụng lâu dài.

dat-mua-pocophone-f1-didongviet

Pocophone F1 sở hữu cấu hình mạnh mẽ hàng đầu hiện nay

Pocophone F1 sở hữu cấu hình khủng hàng đầu hiện nay với bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay vốn chỉ xuất hiện trên các slagship cao cấp. Theo đó sẽ đi cùng RAM 6GB LPDDR4X, bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.1 có 2 lựa chọn 64GB hoặc 128GB.

Pocophoen F1 cũng được trang bị camera kép mặt sau giúp bạn có những bức hình xóa phông ấn tượng. Ngoài ra, camera selfie ccos độ phân giải 20MP khẩu f/2.0 đồng thời hỗ trợ chụp chân dung xóa phông cũng khá hiệu quả dù máy chỉ có một camera.

Trên đây là top nhũng smartphone tầm giá 7 triệu đáng mua nhất hiện nay. Hiện tại, tất cả những sản phẩm trên đều có mặt tại Di Động Việt với mức giá rất tốt so với thị trường. Để chọn mua, bạn vui lòng gọi hotline 19002006 hoặc đến trực tiếp các hệ thống cửa hàng Di Động Việt để chọn mua nhé.

>> Xem thêm: Galaxy A7 (2018) đã lên kệ và những điều cần biết về chiếc smartphone này

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *