Tổng hợp những thông tin xung quanh Samsung Galaxy S10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhiều người trông đợi màn ra mắt của các flagship Samsung mới nhất: Samsung Galaxy S10. Dưới đây tổng hợp các tin đồn xoay quanh bộ ba smartphone này.

Thiết kế

Samsung Galaxy S10 dự kiến có 3 phiên bản: S10 Lite, S10 và Galaxy S10 Plus. Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo, bộ ba này sẽ có những thay đổi đáng kể về thiết kế. Nhiều nguồn tin cho thấy, Samsung có thể từ bỏ thiết kế màn hình vô cực với các cạnh cong để chuyển sang một thứ ấn tượng hơn. Ngoài ra, người dùng có nhiều tận 6 lựa chọn màu sắc.

galaxy-s10-didongviet

3 phiên bản dự kiến của Samsung Galaxy S10

Liệu máy có sử dụng thiết kế tai thỏ của đối thủ Apple hay không? Kể từ khi ra mắt, thiết kế đã gây ra nhiều cuộc tranh cãi không dừng. Nhưng có một điều không thể phủ nhận chính là sự phổ biến của thiết kế này trong giới Android. Tuy nhiên, việc tai thỏ xuất hiện trên sản phẩm Samsung là bất khả thi.

Camera

Galaxy S10 dự kiến sẽ có tổng cộng 5 camera: 3 cái ở mặt lưng và 2 cái ở mặt trước. Gần đây, Samsung đang tích cực hợp tác với đối tác sản xuất camera 3D Mantis Vision nên nhiều khả năng, một trong số 5 camera của máy sẽ là camera 3D.  Như vậy sẽ không bất ngờ nếu như Galaxy S10 sở hữu tính năng mở khóa bằng khuôn mặt như iPhone X cũng như hỗ trợ sâu các ứng dụng thực tế ảo.

Cấu hình

Thiết bị dự kiến sẽ sở hữu công nghệ quét vân tay  siêu âm dưới màn hình. Công nghệ này trên S10 có độ chính xác cao, không bị ảnh hưởng bởi mồ hôi, ánh sáng hoặc thậm chí là mỡ dính trên ngón tay. Tùy thị trường máy sẽ chạy con chip Exynos hoặc Snapdragon. Nhưng người dùng S10 cứ yên tâm vì chắc chắn đây phải là con chip với vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay.

cam-bien-van-tay-sieu-am-tren-galaxy-s10-didongviet

Công nghệ cảm biến vân tay tiên tiến trên S10

Nhiều câu hỏi đặt ra liệu máy có hỗ trợ công nghệ 5G hay không? Tuy điều kiện thực tế cho thấy phải còn khá lâu thì mạng 5G mới chính thức phủ sỏng mạnh mẽ và S10 chắc chắn không thể nằm ngoài cuộc chơi này.

>>Xem thêm:Rò rỉ thông tin Galaxy S10 sẽ có 1 vi xử lý NPU chuyên dụng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *