Thử nghiệm thả rơi Samsung Galaxy S9+, iPhone X và cái kết bất ngờ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ ra mắt, ngay lập tức đã được đặt lên bàn cân so sánh với đối thủ iPhone X của Apple.

Bên cạnh việt đọ thiết kế, hiệu năng, chất lượng ảnh chụp thì độ bền của Samsung Galaxy S9/S9+ và iPhone X cũng rất được nhiều người quan tâm. Biết được nhu cầu này, mới đây kênh YouTube nổi tiếng EverythingApplePro đã làm một video thử độ bền của Samsung Galaxy S9+ cùng iPhone X bằng việc thả rơi.

thu-nghiem-tha-roi-samsung-galaxy-s9-iphone-x-va-cai-ket-bat-ngo

EverythingApplePro cũng lưu ý đến người xem là chiếc iPhone X trước đó đã trải qua thử nghiệm kháng nước, nên trên màn hình có xuất hiện một vài vết xọc.

thu-nghiem-tha-roi-samsung-galaxy-s9-iphone-x-va-cai-ket-bat-ngo-1
Ở bài thử nghiệm đầu tiên với việc thả rơi ở độ cao 1m thì về tổng quan các góc cạnh, mặt lưng và màn hình của cả 2 đều khá chắc chắn, măt lưng với chất liệu bằng kính thường rất dễ vỡ khi rơi nhưng vẫn còn nguyên vẹn.

Nhưng khi với độ cao 1,5m thì cả Samsung Galaxy S9+ lẫn iPhone X đều bắt đầu xuất hiện những vết nứt, vỡ ở mặt kính phía lưng. Còn ở mặt trước thì các vết nứt, vỡ cũng xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên điểm chung là cả 2 vẫn có thể sử dụng bình thường mà không bị liệt cảm ứng hay gì?

Mời các bạn xem chi tiết video thử nghiệm thả rơi Samsung Galaxy S9+, iPhone X và cái kết bất ngờ ngay dưới đây.

>> Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *