Thời gian điện thoại Nokia cập nhật Android 9 Pie được xác định

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Google đã chính thức ra mắt phiên bản Android 9 Pie. Mới đây, hãng điện thoại Nokia cũng đưa ra mốc thời gian cập nhật Android Pie cho các thiết bị của mình.

Sau dòng Google Pixel, người dùng kỳ vọng Android 9 Pie sẽ sớm được cập nhật trên các thiết bị Android One. HDM Global đã từng tuyên bố tất cả smartphone ra mắt từ Nokia 2 về sau đều sẽ chạy Android One.

nokia-android-9-pie-didongviet

Các thiết bị của Nokia đều sẽ được cập nhật Android 9 Pie

Mới đây, Google đã xác nhận rằng các thiết bị Android One của Nokia và những thiết bị tham gia chương trình Android P Beta sẽ đều nhận được Android 9 Pie vào cuối mùa thu này. Danh sách các thiết bị Nokia dự kiến được update Android P gồm: Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 6 (2018), Nokia 6.1 Plus (Nokia X6), Nokia 5.1 Plus (Nokia X5), Nokia 5.1, Nokia 3.1 và Nokia 2.1.

tin-tuc-nokia-android-9-pie-didongviet

Google thông báo sẽ cập nhật Android 9 cho tất cả các thiết bị vào cuối mùa thu năm nay

Trong đó, Nokia 7 Plus là một trong những model được đăng ký vào chương trình Android P Beta. Do đó, điện thoại được kỳ vọng là sẽ cập nhật Android P chính thức vào cuối tháng này.

thong-tin-nokia-android-9-pie-didongviet

Nokia 7 Plus được mong chờ sẽ là điện thoại Nokia đầu tiên được cập nhật Android Pie

Hai tháng trước, Neil Broadley – quản lí thị trường quốc tế của HDM Global đã đề cập tới việc Android P sẽ sẵn sàng để cung cấp cho tất cả thiết bị của Nokia. Điều này có nghĩa là Nokia 8, Nokia 7, Nokia 6, Nokia 5, Nokia 3, Nokia 2 và Nokia 1 đều sẽ có Android 9 Pie.

>>Xem thêm: Nokia X5 giá rẻ sẽ không chỉ bán tại thị trường Trung Quốc

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *