Thích camera kép, mua LG G5 hay LG V20 cũ giá chỉ 3-4 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sở hữu smartphone camera kép với giá chỉ 3-4 triệu tưởng như là giải pháp mua trả góp flagship cao cấp nào đó nhưng thực tế là đang nói đến LG G5 và V20 cũ.

Trong thế giới Android, các smartphone LG luôn có mức giá thấp hơn dù có cùng trang bị với sản phẩm đến từ Samsung. Đơn cử là bộ đôi flagship LG G5 và LG V20 cũ cùng ra mắt trong năm 2016 với Galaxy S7 nhưng giá thấp hơn 1-2 triệu.

mua-lg-g5-hay-lg-v20-cu-gia-chi-3-4-trieu-didongviet

Để có thể sống sót trên thị trường công nghệ, LG G5 cũ và LG V20 cũ buộc phải lui về phân khúc giá thấp hơn đối thủ.

Nhờ đó mà cơ hội sở hữu một chiếc smartphone camera kép với một người dùng phổ thông trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Họ không còn phải chờ một thời gian dài để dành dụm hay chọn hình thức mua trả góp mà có thể thanh toán ngay và rinh máy về nhà.

LG G5 cũ (3.379.000 đồng)

LG G5 cũ like new nổi bật trong phân khúc 3 triệu với camera kép có hai tiêu cự khác nhau. Cụ thể, cảm biến 16MP, f/1.8 cho góc chụp 78 độ trong khi camera 8MP, f/2.4 có khả năng chụp toàn cảnh với góc rộng đến 135 độ. Qua đó, người dùng có thêm nhiều góc chụp thú vị. Đồng thời, ảnh chụp từ camera kép trên LG G5 cũ giá rẻ còn có chiều sâu, sắc nét và tự nhiên.

lg-g5-cu-didongviet

Ảnh chụp trên LG G5 cũ kể cả ban ngày và đêm đều gây ấn tượng với màu sắc tươi nhưng không quá rực, thiếu trung thực như ảnh chụp từ điện thoại Samsung.

Bên cạnh cụm camera kép nổi bật, LG G5 cũ còn gây chú ý bởi thiết kế kiểu module độc đáo. Cấu hình máy cũng không phải dạng vừa và vẫn chạy đa nhiệm tốt cũng như cân được mọi tựa game nặng hiện nay.

LG V20 cũ (4.579.000 đồng)

LG V20 cũ giá rẻ được xem là bản nâng cấp mạnh mẽ của LG V10. Sản phẩm vẫn được LG chú trọng phần thiết kế và hệ thống camera kép phía sau, mang đến chất lượng ảnh chụp cực tốt. Thậm chí, các bạn phóng viên trẻ đi tác nghiệp cũng có thể sử dụng LG V20 cũ thay cho một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

lg-v20-cu-didongviet

Hệ thống camera trên LG V20 cũ like new giá rẻ cho phép người dùng chỉnh tay như máy ảnh chuyên nghiệp.

Trang bị phần cứng cho cụm camera kép của LG V20 cũ like new không khác biệt so với người đồng đội ra mắt cùng năm. Nhưng LG đã cải tiến thuật toán xử lý ảnh trên V20 cũ xách tay để cho ra những bức ảnh hoàn hảo nhất, khiến người dùng hài lòng.

Bên cạnh đó, LG V20 cũ còn tỏ ra rất tiện dụng với màn hình phụ hiển thị thông báo và chứa lối tắt để truy cập ứng dụng. Mặt khác, trải nghiệm âm thanh trên LG V20 cực đỉnh với con chip Quad DAC.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua LG G5 cũ hay LG V20 cũ thì chắc chắn hiệu năng không phải là yếu tố quyết định. Bởi vì cả 2 flagship LG cũ đều sở hữu con chip Snapdragon 820 và RAM 4GB. Thay vào đó, thiết kế và nhu cầu trải nghiệm sẽ là yếu tố quyết định.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *