Sony Xperia XZ3 xuất hiện phiên bản bộ nhớ RAM 6GB tại Đài Loan

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dường như nhà sản xuất Nhật Bản rất ưu ái thị trường Đài Loan khi họ tung ra thêm một phiên bản Sony Xperia XZ3 có bộ nhớ RAM tới 6GB tại đây

Sony Xperia XZ3 đã chính thức được ra mắt tại sự kiện IFA 2018 cách đây vài tuần. Tuy nhiên, khi đó thiết bị mới chỉ có lựa chọn bộ nhớ RAM 4GB kèm bộ nhớ lưu trữ 64GB. Nhưng tại thị trường Đài Loan, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, thiết bị còn có một phiên bản bộ nhớ RAM lớn hơn, đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như để cạnh tranh với nhưng mẫu điện thoại thông minh nội địa như ASUS ZenFone 5Z.

sony-xperia-xz3-phien-ban-6gb-ram-didongviet

Ngoài phiên bản bộ nhớ RAM 4GB, Sony Xperia XZ3 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ RAM 6GB

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Sony Xperia XZ3 phiên bản 6GB có được đưa đến những thị trường khác trên thế giới hay không. Điều này thực sự không ngạc nhiên khi phiên bản tiền nhiệm của nó, Sony Xperia XZ2 cũng đã được đưa đến một số thị trường ở Châu Á với phiên bản 6GB, trong khi một số thị trường khác trên thế giới nhận được phiên bản 4GB RAM.

Sony Xperia XZ3 sở hữu màn hình P-OLED 6-inch độ phân giải 1440×2880 pixel được đánh giá là một trong những mẫu điện thoại thông minh có chất lượng hiển thị màn hình tốt nhất hiện nay. Bên trong, nó chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, máy ảnh đơn 19MP ở phía sau và camera selfie 13MP.

>> Xem thêm : Đánh giá Sony Xperia XZ3: Màn hình OLED cực kỳ thú vị, tôn lên vẻ đẹp thiết kế

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *