Sony Xperia XZ2 Premium bắt đầu cho đặt trước tại Mỹ, giá ngàn đô

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngay bây giờ, bạn đã có thể đặt trước siêu phẩm Sony Xperia XZ2 Premium trên trang thương mại điện tử Amazon tại Mỹ. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu nó không hề rẻ.

Chiếc điện thoại hàng đầu này đã được Sony giới thiệu từ tháng 4 và giờ nó mới cho phép đặt trước với giá 999.99 USD, một mức giá khá cao nhưng chắc chắn Xperia XZ2 Premium sẽ chứng minh cho bạn thấy tại sao nó xứng đáng với mức giá này.

sony-xperia-xz2-premium-bat-dau-duoc-dat-truoc-tai-my-didongviet

Đặt trước Sony Xperia XZ2 Premium sẽ được tặng kèm tai nghe không dây Xperia Ear Duo

Tuy nhiên, để người dùng cảm thấy bớt đắt đỏ hơn khi bỏ cả ngàn đô la cho một chiếc điện thoại, tai nghe không dây Xperia Ear Duo trị giá 279.99 USD sẽ được tặng kèm cho bất cứ ai đặt trước Sony Xperia XZ2 Premium trong thời điểm này.

Sony Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra tại Hoa Kỳ từ ngày 30 tháng 7. Hiện tại, bạn chỉ có thể đặt trước và mua màu Chrome Black, còn màu Chrome Silver sẽ có sẵn vào trong thời gian tới.

Thông số kỹ thuật của Sony Xperia XZ2 Premium

Cấu hình là một trong những lý do chính khiến cho Sony Xperia XZ2 Premium có giá cao như vậy. Nó có màn hình IPS 5.8-inch 4K HDR tỷ lệ 16:9 và đạt tiêu chuẩn HDR 10 cho chất lượng màu sắc tốt nhất. Bên trong, Xperia XZ2 Premium sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất, mạnh mẽ nhất, 6GB bộ nhớ RAM và 64GB bộ nhớ lưu trữ.

Ở mặt sau, Sony Xperia XZ2 Premium có cụm camera kép gồm ống kính 19 Mpx dải ISO 51.200 cho chụp ảnh và ISO 12.800 cho quay phim, ống kính thứ hai 12 Mpx hỗ trợ chụp trắng đen lấy chi tiết hơn cũng như giúp cho thiết bị chụp những bức ảnh có chiều sâu, xoá phông tốt hơn. Nó còn được tích hợp chipset AUBE™ fusion ISP để cải thiện chất lượng ảnh chụp tốt hơn. Mặt trước, nó có máy ảnh 13 Mpx. Để đảm bảo thiết bị được hoạt động tốt, nó được trang bị viên pin dung lượng 3,540 mAh và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

>> Xem thêm : Có thể đặt mua trước Xperia XZ2 Premium từ ngày 11/7 tại Trung Quốc

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *