Samsung Galaxy Note 9 lộ ảnh render mới, màu sắc tuyệt đẹp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hình ảnh render mới nhất của Galaxy Note 9 đã được Evan Blass đăng tải gợi ý rằng có thể mẫu phablet này và bút S Pen của nó sẽ có thêm màu sắc mới.

hinh anh render moi nhat cua samsung galaxy note 9

Thiết kế không quá khác biệt so với Note 8, nhưng Galaxy Note 9 sẽ có một vài điểm nhấn đáng chú ý

Samsung Galaxy Note 9 có thể sẽ có thiết kế khá tương đồng so với phiên bản Galaxy Note 8 ra mắt vào năm ngoái, nhưng Samsung chắc chắn sẽ tạo ra một vài điều đặc biệt cho chiếc phablet sắp tới của họ. Với hình ảnh render mới nhất của Galaxy Note 9 mới được tung ra hôm nay, bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về thiết kế, màu sắc của mẫu điện thoại này.

Bạn sẽ khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa Note 9 và Note 8 nếu không chú ý kỹ, thiết kế không quá khác biệt, cùng có bút S Pen.

samsung galaxy note 9 anh render

Có thể thấy, trong hình ảnh render mới nhất của Samsung Galaxy Note 9 được chia sẻ bởi Evan Blass, phần chuôi của bút stylus S Pen có màu sắc tương tự như màu mặt sau của chiếc điện thoại. Ngoài ra, trong hình ảnh này còn cho thấy cảm biến vân tay vẫn được đặt ở mặt sau của chiếc điện thoại, mặc dù vị trí của nó đã được thay đổi so với Galaxy Note 8 nhưng điều này khẳng định rằng Galaxy Note 9 không phải là mẫu điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay nhúng trên màn hình.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Note 9 còn có cụm camera kép cùng với đèn flash LED và một vài cảm biến ở phía sau. Tất cả những thành phần này đều nằm ở mặt phía trên của chiếc điện thoại. Dự kiến, trên mẫu Galaxy Note 9 mới Samsung sẽ đem đến nhiều lựa chọn về màu sắc hơn cho người dùng.

>> Xem thêm : Samsung Galaxy Note 9 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 24 tháng 8

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *