Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy S11 sẽ không còn jack 3.5mm?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo một nguồn tin uy tín, Samsung đang xem xét để loại bỏ jack cắm tai nghe trên cả hai mẫu điện thoại Galaxy Note 10 và Galaxy S11 của họ

Người dùng đã không còn lạ lẫm với những mẫu điện thoại không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Rất có thể Samsung cũng sẽ đi theo xu hướng này để tối ưu kích thước của Galaxy Note 10 và Galaxy S11 dù rằng còn ít nhất một năm nữa những mẫu điện thoại này mới bắt đầu xuất hiện.

samsung-galaxy-note10-va-galaxy-s11-se-khong-con-jack-cam-tai-nghe-didongviet

Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy S11 có thiết kế nhỏ gọn hơn nhờ loại bỏ jack cắm tai nghe?

Cụ thể báo cáo nói rằng Samsung đang cân nhắc việc chỉ để loại duy nhất một cổng kết nối trên những mẫu điện thoại được ra mắt kể từ mùa thu năm sau trở đi. Do đó, Galaxy Note10 và Galaxy S11 sẽ không còn jack cắm tai nghe 3.5mm mà có thể chỉ có duy nhất cổng cắm USB Type-C.

Với sự thay đổi này, công ty có thể tăng diện tích cho các thành phần linh kiện khác như tăng dung lượng pin. Nhưng chắc chắn, để đề phòng những người dùng thường xuyên sử dụng tai nghe 3.5mm có dây, Samsung sẽ tặng kèm một cáp chuyển đổi USB Type-C sang 3.5mm cho khách hàng của mình.

Từ trước đến nay, Samsung vẫn kiên quyết giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm cũng như khay cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Nhưng có lẽ do sự sụt giảm doanh số trong thời gian gần đây mà công ty Hàn Quốc quyết định sẽ bắt đầu một sự thay đổi lớn trước khi quá muộn.

>> Xem thêm : Galaxy Note 10 sẽ không còn là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung?

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *