Samsung Galaxy Note 10 sẽ có màn hình kích thước 6.66-inch

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một số người trong ngành công nghiệp điện tử gần đây cho rằng Samsung Galaxy Note 10 năm tới sẽ có màn hình 6.66-inch dựa vào những gì mà Samsung đang làm.

Cụ thể, một số nguồn tin cho rằng Samsung Display đang phát triển panel màn hình Super AMOLED lớn hơn để Samsung Mobile có thể đưa lên một số mẫu điện thoại trong năm tới, mà Samsung Galaxy Note 10 là đối tượng thích hợp nhất.

samsung-galaxy-note-10-co-man-hinh-6-66-inch-didongviet

Galaxy Note 9 hiện đang là mẫu điện thoại có màn hình lớn nhất của Samsung

Galaxy Note 9 năm nay có kích thước màn hình 6.4-inch, chiếm 83.4% diện tích mặt trước và mẫu phablet Note thế hệ tiếp theo có thể sẽ có diện tích màn hình tăng lên 8% so với năm nay. Trong khi đó, màn hình của iPhone Xs Max chiếm 84.4% diện tích mặt trước nhờ cụm tai thỏ.

Dự kiến, Galaxy S10+ sẽ được nâng kích thước màn hình lên 6.44-inch, trong khi một hoặc hai phiên bản S10 còn lại có kích thước màn hình khoảng 5.8-inch, cùng kích thước với Galaxy S9 hiện tại.

Ngoài ra, việc Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy S11 sẽ không còn jack 3.5mm sẽ giúp cho những thiết bị này có thêm nhiều diện tích hơn cho những thành phần khác, từ đó công ty Hàn Quốc có thể sắp xếp để tối ưu kích thước tổng thể của thiết bị mà vẫn có kích thước hiển thị lớn.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy S11 sẽ không còn jack 3.5mm?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *