Samsung Galaxy A6 Plus lộ diện, thiết kế kim loại nguyên khối

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy A6 Plus là chiếc smartphone tầm trung sắp ra mắt. Một số hình ảnh rò rỉ cho thấy đây là một sản phẩm hứa hẹn sẽ được giới trẻ yêu thích.

Từ đầu tháng 3-2018, trên công cụ Geekbench, Samsung Galaxy A6 Plus được cho là thiết bị có mã hiệu SM-A605G. Theo SamMobile, sản phẩm này sẽ lên sàn ở cả 3 thị trường là châu Âu, Nga và Trung Đông trong thời gian tới.

thiet-ke-kim-loai-samsung-galaxy-a6-plus-lo-dien-didongviet

Thiết kế kim loại nguyên khối

Samsung Galaxy A6 Plus sẽ mang thiết kế kim loại nguyên khối với phần viền dày nhất định đem lại cảm giác ưa nhìn và chắc chắn khi cầm trên tay. Màn hình vô cực giống như các dòng Galaxy S, đem lại cho người dùng trải nghiệm chơi game và xem phim chân thực, thoải mái nhất.  Vi xử lý Snapdragon 625 được xác định sẽ là “linh hồn” của chiếc smartphone này với thiết kế dùng 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2GHz, hỗ trợ quay phim 4K, camera tối đa 24 megapixel và hai bộ xử lý hình ảnh. Snapdragon 625 hỗ trợ bắt sóng Wi-Fi ac, GPU Adreno 506 và chức năng sạc nhanh Quick Charge 3.0. Ngoài ra, RAM của Galaxy A6 Plus lên đến 4GB đủ để chứa một kho tài nguyên khổng lồ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

mau-sac-samsung-galaxy-a6-plus-lo-dien-didongviet

Galaxy A6 sẽ có màu xanh và vàng

Thêm nữa, hãng này cũng luôn chăm chút cho phần “sống ảo” của người dùng với cụm camera kép xếp theo chiều dọc, kèm đèn Flash LED và cảm biến vân tay. Không thể so sánh cụm camera này với các dòng Galaxy S, nhưng chắc chắn rằng nó sẽ ổn để bắt trọn những khoảnh khắc cuộc sống cũng như chụp ảnh phơi sáng.

Tiết lộ về hình ảnh mới nhất cho thấy Galaxy A6 Plus sẽ có hai màu sắc là xanh và vàng. Trong đó, màu xanh năng động, tươi sáng khá phù hợp với giới trẻ và nữ. Ngược lại, màu vàng có phần thanh lịch và dịu dàng hơn sẽ thích hợp với độ tuổi trung niên.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy A6 Plus (Galaxy A6+) 2018 sẽ có màn hình vô cực

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *