Quà 20/10: Chọn mua iPhone 8 Plus, iPhone X hay Xs Max cho nàng?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Được tặng một chiếc iPhone 8 Plus, iPhone X hoặc Xs Max trong ngày 20/10, các chị em phụ nữ sẽ rất vui. Hiện tại cả 3 mẫu iPhone cao cấp đều có giá hấp dẫn.

chon-mua-iphone-8-plus-x-xs-max-lam-qua-20-10-didongviet

Đối với người dùng nữ, cấu hình không phải nhu cầu sử dụng thiết yếu. Thay vào đó là các tiêu chí như kiểu dáng đẹp, màn hình lớn, dễ sử dụng, camera xịn. Ngoài ra, tính cách cũng ảnh hưởng nhiều đến quyết định của họ.

Cô nàng truyền thống – Mua iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus là model cuối cùng của Apple còn nút Home tích hợp cảm biến vân tay. Các thao tác, trải nghiệm trên máy vẫn quen thuộc và tương tự các thế hệ trước. Chỉ một điểm khác biệt nhỏ là iPhone 8 Plus đã chuyển sang thiết kế kim loại và kính. Với chất liệu mới, chiếc iPhone 8 Plus cao cấp càng trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

mua-iphone-8-plus-lam-qua-20-10-didongviet

Camera kép 12MP góc chụp rộng, chống rung quang học OIS, HDR, xử lý độ sâu, màu ảnh tương tự iPhone X. Camera selfie 7MP cũng đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và videocall của phái đẹp. Các nàng còn có thể thoải mái luyện những bộ phim, game show yêu thích trên màn hình 5.5inch đẹp.

Cô nàng cá tính – Mua iPhone X

iPhone X là sản phẩm đầu tiên của Apple dùng màn hình OLED. Để tối ưu diện tích hiển thị, ông lớn cũng không ngần ngại khai tử nút Home. Trào lưu màn hình tai thỏ cũng bắt nguồn từ đây. Phần khuyết màn hình chứa hệ thống các cảm biến và camera hỗ trợ cho tính năng Face ID.

mua-iphone-x-lam-qua-20-10-didongviet

Quan trọng là dù màn hình lớn 5.8inch nhưng iPhone X vẫn nhỏ gọn, vừa tay cầm của các nàng. Camera của iPhone X có thể cho ra những tấm ảnh đẹp ngang ngửa với một chiếc máy DSLR. Đảm bảo camera trước sẽ làm hài lòng phái đẹp với những bức ảnh selfie chất lượng. Ngoài ra, các nàng còn có thể tự mình tạo ra những bộ emoji thú vị với tính năng Animoji.

Cô nàng năng động – Mua iPhone Xs Max

Hiệu năng của iPhone Xs Max đang đứng đầu thế giới smartphone. Nhưng với các chị em, smartphone như một món phụ kiện thời trang cao cấp, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội, “tám” xuyên lục địa với hội bạn thân.

iphone-xs-max-gold-lam-qua-20-10-didongviet

Một chiếc iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế có thể giúp các nàng online, kết nối mọi lúc mọi nơi, chỉ cần lắp thêm 1 SIM cung cấp data 3G/4GB. Không những thế, iPhone Xs Max còn có màu vàng gold tinh tế, phù hợp với các chị em. Máy cũng đáp ứng đủ các tiêu chí màn hình lớn, pin khỏe và bộ nhớ trong lớn có thể lưu trữ nhiều hình ảnh, video.

mua-iphone-xs-max-didongviet

Các model iPhone 8 Plus, iPhone X hay iPhone Xs Max đều là những món quà tuyệt vời trong ngày 20/10. Nhưng giá bán của chúng không phải rẻ và có thể khiến người nhận cảm thấy “xót” cho túi tiền của bạn khi nhận quà.

Cách tiết kiệm tiền khi mua iPhone làm quà 20/10

Để người phụ nữ của bạn có thể vui vẻ nhận món quà 20/10 ý nghĩa này mà không lo tốn kém nhiều, hãy lựa chọn một hình thức lên đời tiết kiệm như thu máy cũ lấy máy mới. Hiện tại Di Động Việt đang triển khai chương trình ĐỔI NGAY ĐI. Khách hàng chỉ cần đem máy cũ (iPhone, Samsung) đến cửa hàng để định giá và bù thêm khoản chênh lệch để mua iPhone đời mới.

Điều kiện thu đổi máy cũ tại Di Động Việt rất đơn giản, giá trị thu đổi lên đến 90%.  Vì thế mà chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, trong đó có nhiều ngôi sao hàng đầu Vbiz.

cs-luuhuonggiang-iphone-xs-max-2-sim-didongviet

Ca sĩ Lưu Hương Giang thử ngay tính năng selfie trên iPhone Xs Max

iphone-xs-2-didongviet

Nghệ sĩ Đại Nghĩa vui mừng khi nhận chiếc iPhone mới từ nhân viên bán hàng

nhac-si-phuong-uyen-mua-iphone-xs-max-gold-didongviet

Nhạc sĩ Phương Uyên đã đổi ngay iPhone X lấy iPhone Xs Max Gold tại Di Động Việt.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *