OnePlus 6 tạo cú  mới khi bán hết 1 triệu chiếc trong 22 ngày

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Điện thoại thông minh One Plus đã tiếp tục duy trì danh hiệu “sát thủ” với flagship hàng đầu. Cụ thể, One Plus 6 đã cán mốc bán sạch 1 triệu chiếc chỉ trong 22 ngày.

OnePlus 6 sử dụng chip snapdragon 845 – đây chính là vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Nếu bạn là người thích chơi game và trải nghiệm ứng dụng thì đây chính là cỗ máy chiến thực thụ. RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB, smartphone đem lại khả năng lưu trữ rộng rãi.

OnePlus-6-Silk-White-Hands-didongviet

OnePlus 6 có hệ camera kép giúp chụp hình sắc nét hơn

OnePlus 6 sở hữu hệ thống camera kép lần lượt có cảm biến là 16MP f/1.7 + 20MP f/1.7, máy có tính năng chống rung quang học OIS, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Camera selfie với độ phân giải 16MP hoạt động tốt, giúp mang lại những tấm ảnh sắc nét, chất lượng chuẩn đẹp.

Mức giá chưa đến 13 triệu đồng, OnePlus 6 trở thành smartphone cao cấp với mức giá dễ thở. Được biết, kể từ khi phát hành vào tháng trước, OnePlus đã được bán ở Trung Quốc, Ấn Độ và Châu Âu. Và tin mừng cho nhà sản xuất là tại Mỹ và Châu Âu, phiên bản Silk White Limited đã được bán hết sạch trong vòng chưa đầy 24h.

OnePlus-6-didongviet

Cấu hình mạnh giúp trải nghiệm nhiều ứng dụng nhưng không bị giật, treo máy

Tại Trung Quốc, theo thông tin từ giám đốc điều hành Pete Lau, hơn 1 triệu chiếc OnePlus 6 đã được bán ra chỉ trong vòng 22 ngày. Đây là con số cực kì ấn tượng. Trong khi đó, so sánh với chiếc OnePlus 5 và 5T, mất ít nhất 3 tháng để đạt được con số này. Vậy, sắp tới khi được bán ở Việt Nam, liệu OnePlus có tạo nên kỷ lục mới?

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách cài Rom quốc tế cho OnePlus 6

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *