Nokia X7 lộ thông tin trang bị ống kính Zeiss, chip Snapdragon 710

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Còn chưa tới 24 tiếng nữa là Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus) sẽ ra mắt người dùng. Thông qua hình ảnh quảng cáo sự kiện, thiết kế chính thức của máy đã được hé lộ.

Qua poster, ta có thể thấy Nokia X7 sở hữu thiết kế tai thỏ thời thượng. Màn hình tràn cạnh với viền dưới khá hẹp. Phía dưới là logo Nokia quen thuộc. Ngoài ra, ở phía dưới cạnh trái có một nút bấm vật lý bí ẩn. Hiện chưa có thông tin về công dụng của nút bấm này.

poster-camera-nokia-x7-didongviet

Tấm poster hé lộ cụm ống kính Zeiss

poster-mat-truoc-nokia-x7-didongviet

Thiết kế mặt lưng chính thức của nokia X7

Nokia X7 dự kiến sở hữu tấm màn LCD tai thỏ với kích thước 6,2 inch, FullHD+. Màn hình tràn viền thời thượng, viền dưới khá hẹp. Mặt lưng bao gồm cụm camera kép xếp dọc cùng với cảm biến vân tay. Nokia vẫn kết hợp với Zeiss để đem lại những ống kính chất lượng cho sản phẩm. Cảm biến chính 13MP kết hợp với cảm biến phụ độ phân giải 12MP. Camera selfie có độ phân giải 20MP.

Cung cấp sức mạnh cho Nokia X7 là con chip Snapdragon 710. Phiên bản cao cấp nhất gồm 6GB RAM cùng với 128GB bộ nhớ trong. Máy chạy Android 8.1 khi tới tay người dùng. Nokia cũng cam kết sẽ cập nhật X7 lên Android P sớm nhất. Đây cũng là một trong những hãng thường xuyên tung ra những bản cập nhật cho các dòng điện thoại của mình. Dung lượng pin khá lớn 3,4oo mAh.

Nokia X7 sẽ ra mắt vào sự kiện vào ngày 16/10 này. Thời điểm lên kệ vẫn chưa được công bố. Dự kiến giá bán của máy tại Ấn Độ là Rs 21.990 (khoảng 6.9 triệu đồng).

>>Xem thêm: Nokia 7.1 Plus rò rỉ điểm chuẩn trên Geekbench với Snapdragon 710

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *