Nokia 6.1 Plus có cấu hình tầm trung, chạy Android 8.1.0 Oreo

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 6.1 Plus là tên gọi chính thức của Nokia X6 phiên bản quốc tế. Nếu bạn đang chờ đợi một smartphone Android tầm trung với màn hình notch thì hãy tiếp tục kiên nhẫn thêm một chút vì HMD Global đã sẵn sàng phát hành Nokia X6 toàn cầu.

Nokia 6.1 Plus dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào ngày 19 tháng 7. Từ những thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Nokia 6.1 Plus và Nokia X6 có thông số kỹ thuật tương tự nhau. Và bảng đánh giá hiệu năng Nokia 6.1 Plus trên Geekbench gần đây đã ngầm xác nhận điều đó.

nokia-6.1-plus-benmark-didongviet

Bảng thông số kỹ thuật của Nokia 6.1 Plus mới xuất hiện trên Geekbench

Nokia X6 có ba phiên bản RAM: 3GB, 4GB và 6GB với bộ nhớ trong lần lượt là 32GB hoặc 64GB bộ nhớ trong. Cụm camera kép 16MP + 5MP hỗ trợ lấy nét theo pha, camera selfie 16MP. Pin 3.060 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 19:9 với thiết kế tai thỏ độc đáo.

Thông tin chi tiết của Nokia 6.1 Plus vừa xuất hiện tại Geekbench là phiên bản 4GB RAM và chạy Android 8.1.0 Oreo. Nó không giống như model Nokia X6 chạy giao diện UI cho thị trường Trung Quốc.

nokia-6.1-plus-didongviet

Nokia X6 với thiết kế khung kim loại, mặt kính cường lực bóng bẩy đẹp mắt

Danh sách các thông số kỹ thuật một phần cũng xác nhận phiên bản toàn cầu sẽ vẫn sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 636. Hi vọng rằng Nokia 6.1 Plus sẽ thực sự ra mắt vào ngày 19 tháng 7 như tin đồn. Nhưng có thể sẽ mất một thời gian để nó phủ sóng toàn cầu.

>> Xem thêm: Nokia 6.1 Plus bản quốc tế của Nokia X6 lộ thông số trên Geekbench

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *