Nokia 3.1 vừa nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia là một trong những hãng tích cực nhất trong việc cập nhật Android mới cho các dòng máy của mình. Gần đây, Nokia 3.1 cũng vừa được lên đời Android 8.1.

Khi ra mắt, Nokia 3.1 chỉ được cài sẵn Android 8.0. Nên đây có thể xem như là mong ước thành sự thật của rất nhiều người sử dụng thiết bị này.

thong-bao-cap-nhap-android-8.1-cho-nokia-3.1-didongviet

Thông báo upgrade Android 8.1 trên Nokia 3.1 

Người dùng Ấn Độ cho biết vừa nhận được bản cập nhập Android 8.1 thông qua OTA. Do hình thức phát hành theo từng thị trường, nên đừng quá lo lắng khi điện thoại của mình chưa nhận được thông báo từ hệ thống. Bản upgrade lần này có dung lượng 1,12GB và kèm theo cả bản vá lỗi bảo mật tháng Tám.

Những điểm đáng chú ý trên phiên bản này:

  • Menu nguồn được làm mới cũng như một số thay đổi trong menu cài đặt.
  • Cải thiện tính ổn định của hệ thống
  • Tính năng hiển thị pin của các thiết bị Bluetooth được kết nối với điện thoại.

Lưu ý: Người dùng nhớ sạc đầy pin trước khi tiến hành cài đặt. Và nên dùng mạng Wifi để tốc độ download được ổn định hơn.

Cấu hình Nokia 3.1

Nokia 3.1 có thiết kế hoàn thiện cao cấp dù chỉ là sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông. Khung máy được anodized hoá và với mặt kính trước Gorilla Glass được uốn cong. Một phần đường viền được làm từ kim loại với hai đường cắt kim cương khá đẹp mắt.

man-hinh-nokia-3.1-didongviet

Trải nghiệm thực tế cho thấy máy chơi các game nặng khá mượt mà

Máy hướng đến những người thích điện thoại nhỏ gọn khi trang bị màn hình 5,2″ tỉ lệ 18:9 với độ phân giải HD. Màn hình cho màu sắc tươi và đẹp. Tuy phần viền trên dưới không được cân xứng nhưng nhìn chung máy vẫn cho chất lượng ổn trong tầm giá.

Camera sau có độ phân giải 13MP. Còn ở mặt trước, Nokia trang bị một camera selfie với độ phân giải 8MP. Hiệu năng của Nokia 3.1 đến từ con chip MediaTek MT6750N. Người dùng có hai lựa chọn cấu hình gồm RAM 2GB / bộ nhớ trong 16GB và RAM 3GB / bộ nhớ trong 32GB. Viên pin có dung lượng 2.990 mAh.

>>Xem thêm: Đánh giá Nokia 3.1 giá rẻ: Thiết kế, cấu hình tuyệt vời

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *