Những điểm hấp dẫn của LG G6 sẽ khiến bạn không tiếc tiền đầu tư

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với mức giá dưới 5 triệu, LG G6 là sự lựa chọn hợp lý của dân chơi công nghệ. LG G6 hội tụ khá nhiều ưu điểm hấp dẫn so với những đối thủ cạnh tranh khác.

Ngay từ đầu mới ra mắt, chiếc điện thoại LG G6 của hãng LG đã được đánh giá rất cao bởi nhiều ưu điểm mới mẻ. Sản phẩm được chú trọng vào những trải nghiệm thực tế của người dùng nên với mức giá dưới 5 triệu đồng, LG G6 32GB phiên bản Mỹ rất đáng được đầu tư.

Màn hình LG G6 đi đầu xu hướng, thiết kế hiện đại

Điểm ấn tượng của chiếc LG G6 chính là màn hình. Cụ thể, tuy màn hình hiển thị rộng tới 5,7 inch nhưng vì thiết kế viền siêu mỏng khiến kích thước vẫn tương đương những chiếc Smartphone màn hình 5,2 inch. Dễ thấy rằng, chiều dài màn hình của nó đúng vừa gấp đôi so với chiều rộng. Kết hợp với độ phân giải 2880 x 1440 cùng tấm nền IPS sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng với những hình ảnh có độ chi tiết, sắc nét cực cao. Đây sẽ là sản phẩm đem lại cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời khi xem phim hay chơi game đồ họa.

lg-g6-man-hinh-18-9-didongviet

Đầu năm 2017, LG G6 là chiếc Smartphone đầu tiên mở ra xu hướng màn hình tỉ lệ mới 18:9

Chưa hết, LG còn trang bị thêm cho LG G6 mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 để bảo vệ chắc chắn màn hình hơn trong quá trình sử dụng của người dùng.

Góc màn hình không còn vuông góc truyền thống như các dòng máy khác mà được thiết kế cong mềm tạo nên vẻ đẹp sexy, thanh lịch cho LG G6. Như vậy dù nam hay nữ sử dụng chiếc điện thoại này vẫn cảm thấy thích thú, thoải mái.

Thiết kế mặt lưng đẹp miễn chê với bố cục tinh tế

Chiếc LG G6 được thiết kế mặt lưng kính với độ cong vát một chút mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và thuận tay hơn cho người dùng. Mặt lưng kính của G6 được phủ một lớp vật liệu gì đó cho cảm giác bám tay, không còn trơn trượt khó cầm như các smartphone dùng lưng kính khác. Hơn nữa, khi sử dụng ngoài trời dưới tác động của ánh sáng, mặt kính G6 sẽ biến đổi giống chất liệu nhôm, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm mặt kính khác trên thị trường.

LG-G6-thiet-ke-dep-didongviet

LG G6 là sản phẩm thiết kế mặt lưng hài hòa cùng viền góc tinh tế

Camera kép góc thường, góc rộng phù hợp với chụp ảnh du lịch

Một điều mới mẻ ấn tượng mà LG G6 được kế nhiệm từ người anh em G5 của mình chính là camera kép sau lưng. Bộ đôi camera kép với độ phân giải lên đến 13MP cho phép máy có thể chụp ảnh ở góc rộng lên tới 125 độ. Camera trước của sản phẩm có độ phân giải 5MP và góc chụp ảnh cũng rộng lên đến 100 độ giúp người dùng có những bức ảnh đẹp và ưng ý nhất.

lg-g6-32gb-cu-ban-my-danh-gia-camera-didongviet

Camera LG G6 chụp nét, tươi sáng

Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm có tính năng chụp ảnh đẹp, có góc thường cùng góc rộng, phù hợp với các chuyến đi chơi thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sau khi sử dụng LG G6 bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi trong thao tác chuyển đổi dễ dàng từ camera trước và sau. Ngoài ra, chế độ quay phim thủ công đơn giản nhưng chất lượng chính là ưu điểm hấp dẫn mà không có đối thủ nào so sánh được với LG G6.

Cảm ứng vân tay 1 chạm tiện lợi

Ngay bên dưới 2 camera và đèn flash là cảm ứng vân tay 1 chạm. Bố cục sắp xếp đẹp mắt, hợp lý là điểm cộng cho thiết kế sau lưng của LG G6 này. Với cảm ứng vân tay 1 chạm, LG muốn giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất dù có dùng 1 tay hay cả 2 tay. Tóm lại, bạn sẽ không tìm được một điểm chê nào trên mặt lưng của LG G6 này.

cam-ung-van-tay-lg-g6-didongviet

Cảm ứng vân tay một chạm tiện lợi dù sử dụng 1 tay

Hệ điều hành Android 7.0 Nougat dễ dùng

Lần này, phần mềm mà LG trang bị cho G6 rất dễ chiếm được cảm tình của người sử dụng. Với hệ điều hành Android 7.0 Nougat, LG G6 có thể biến đổi linh hoạt giữa giao diện hiện đại và giao diện cổ điển. Chính vì thế mà bất cứ độ tuổi nào cũng đều có thể thích ứng với sản phẩm này nhanh chóng, tạo cảm giác quen thuộc cho người sử dụng.

Như vậy, với những ưu điểm hấp dẫn này thì LG G6 chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều Smartphone khác. Bạn sẽ hoàn toàn có những trải nghiệm thú vị với LG G6 32Gb phiên bản Mỹ mà nhiều dòng máy khác không có.

>>Xem thêm: LG G8 ThinQ rò rỉ thông tin được trang bị màn hình LCD 4K

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thương Phạm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *