Mua iPhone 5S cũ hay Galaxy Note 4 Mỹ tốt hơn tầm 3 triệu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong tầm giá phổ thông chỉ 3 triệu mua iPhone 5S cũ hay Samsung Galaxy Note 4 Mỹ giá rẻ đâu mới là lựa chọn tốt hơn khi có thể sử dụng ổn định, lâu dài.

iphone-5s-cu-va-samsung-galaxy-note-4-my-didongviet

Bạn chọn mua iPhone 5S cũ hay Galaxy Note 4 Mỹ tầm 3 triệu?

Về hình thức, iPhone 5S 16GB quốc tế cũ và Galaxy Note 4 Mỹ có sự cách biệt khá lớn về kích thước khi đặt cạnh nhau. Trong khi iPhone 5S cũ nhỏ bé với màn hình 4.0 inches thì Note 4 Mỹ gây ấn tượng với màn hình lớn 5.7 inches rộng rãi. Lối thiết kế trên hai model này cũng có sự khác biệt lớn.

  • iPhone 5S cũ: thiết kế nguyên khối với chất liệu kim loại cao cấp, đường nét tinh xảo, máy thon gọn dễ cầm bằng một tay.
  • Samsung Galaxy Note 4 Mỹ: thiết kế dạng tháo lắp, khung kim loại nhưng phần nắp lưng được làm bằng chất liệu giả da, giúp cầm nắm êm tay.

so-sanh-iphone-5s-cu-va-samsung-galaxy-note-4-my-didongviet

Bảng so sánh iPhone 5S cũ và Samsung Galaxy Note 4 Mỹ

Mua iPhone 5S cũ hay Samsung Galaxy Note 4 Mỹ giá rẻ, người dùng đều sẽ có được trải nghiệm chất lượng với thế mạnh riêng từ màn hình, cấu hình, camera, thời lượng pin.

Trong đó, iPhone 5S cũ ghi điểm với tốc độ xử lý nhanh nhiều tác vụ, độ ổn định lâu dài từ hệ điều hành iOS 7, vi xử lý Apple A7 mạnh mẽ; chất lượng hiển thị từ màn hình tốt, camera ổn, viên pin thông thường.

mua-samsung-galaxy-note-4-cu-gia-re-didongviet

Samsung Galaxy Note 4 Mỹ giá rẻ nổi bật với thiết kế hiện đại, màn hình lớn sắc nét, camera chất lượng

Đối thủ Galaxy Note 4 Mỹ lại nổi trội với khả năng đa nhiệm khi có sự kết hợp của bút S Pen giúp khai thác tốt những tính năng hay ho trên máy; không gian hiển thị lớn sắc nét, hình ảnh sống động, đầy màu sắc.

Bên cạnh đó, camera Note 4 Mỹ cũng được đánh giá tốt hơn  iPhone 5S với độ phân giải cao 16MP và 3.7MP, có chống rung OIS, chất lượng video cực kì tốt. Thời lượng pin của Note 4 cũng vượt trội hơn iPhone 5S cũ khi được tích hợp sạc nhanh, dung lượng lớn hơn nhiều dù hệ điều hành iOS trên iPhone 5S được tối ưu tốt tiết kiệm pin hiệu quả.

gia-iphone-5s-quoc-te-cu-didongviet

iPhone 5S quốc tế cũ cực thu hút với thiết kế thon gọn, phong cách sáng trọng, trải nghiệm ổn định

Nhìn chung mua iPhone 5S cũ hay Samsung Galaxy Note 4 Mỹ phụ thuộc vào ý thích cá nhân của người dùng. Tuy nhiên, với những ai thích sự tiện dụng, thiết bị hỗ trợ được công việc thì Galaxy Note 4 Mỹ là ứng cử viên sáng giá. iPhone 5S quốc tế cũ với trải nghiệm ổn định, thiết kế đẹp cũng là lựa chọn đáng tiền trong tầm giá 3 triệu này.

Hiện tại quý khách có thể trải nghiệm iPhone 5S cũ và Samsung Galaxy Note 4 Mỹ với giá phổ thông chỉ tầm 3 triệu tại Di Động Việt với nhiều ưu đãi hấp dẫn, có hỗ trợ mua trả góp cho khách hàng có nhu cầu.

>> Xem thêm: Top 4 smartphone giá 3 triệu đẹp, ổn định, thương hiệu lớn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Duyen My

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *