Mẫu case nhiều màu cho iPhone X mừng kỷ niệm 10 năm của Spigen

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt của iMac- bước ngoặt của Apple, hãng phụ kiện Spigen cho ra mắt mẫu case iPhone X lấy cảm hứng từ những chiếc máy tính này.

Với thiết kế mặt lưng kính trên iPhone X, thì khi bạn lỡ tay làm rơi máy và làm rơi vỡ thì có thể bạn sẽ phải cắn răng dành ra một khoản tiền kha khá để thay thế mặt lưng của máy, đó là lí do một chiếc ốp lưng bảo vệ sẽ là lựa chọn tối ưu cho vấn đề này!

op-lung-iphonex-spigen-didongviet-780x520

Case có các màu như: xanh lá, xanh dương, đỏ,….

Hãng Spigen vừa tung ra mẫu case mới: Classic C1. Được lấy cảm hứng từ nhũng chiếc iMac G3 vỏ nhựa đầy màu sắc, Spigen Classic C1 có thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển. Chiếc case điện thoại này không chỉ bảo vệ toàn diện điện thoại của bạn mà còn đem lại cho chúng vẻ ngoài độc đáo và cá tính.

Vẫn áp dụng công nghệ Spigen Air Cushion, phần bên trong của case được làm từ cao su tạo lớp đệm, phân tán lực va đập để bảo vệ máy khi rơi. Mặt bên trong được khắc dòng chữ Hello Again từ màn hình chào của iMac. Mặt ngoài là bộ vi mạch được khắc nổi. Phía ngoài là lớp nhựa mờ có thể tách rời được.

Case Spigen C1 có độ dày vừa đủ để cân bằng giữa việc bảo vệ tốt điện thoại và tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

>>Xem thêm: Apple kỳ vọng iPhone sẽ được sử dụng nhiều nhất năm 2018

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *