Màn hình của Xiaomi Mi Mix 3 sử dụng tỷ lệ khung hình là 19.5:9

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong tuần tới, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ chính thức được ra mắt và đến nay Xiaomi cũng đã tiết lộ không ít thông tin về siêu phẩm này.

Mới đây nhất, công ty Trung Quốc đã tung ra một hình ảnh với ẩn ý là Xiaomi Mi Mix 3 sẽ hỗ trợ mạng 5G và có bộ nhớ RAM lên đến 10GB. Giờ đây, tiếp tục một thông tin quan trọng khác về màn hình của thiết bị được rò rỉ.

man-hinh-cua-xiaomi-mi-mix-3-didongviet

Màn hình không viền của Xiaomi Mi Mix 3 có độ phân giải 1080×2340 pixel

Giám đốc tiếp thị mảng điện thoại của Xiaomi, Zhi Zhiyuan đã tiết lộ phân giải màn hình của Xiaomi Mi Mix 3 sẽ là 1080×2340 với tỷ lệ khung hình là 19.5:9. Với cơ chế camera trượt, Mi Mix có tỷ lệ màn hình ở mặt trước gần như 100%, do đó người dùng có thể tận dụng được từng pixel hiển thị trên màn hình, tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời nhất ở độ phân giải này.

do-phan-giai-va-bo-nho-ram-cua-xiaomi-mi-mix-3-didongviet

Chi tiết độ phân giải màn hình (ảnh trái) và bộ nhớ RAM (ảnh phải) của Xiaomi Mi Mix 3

Ngoài ra, dường như thông tin Xiaomi Mi Mix 3 có bộ nhớ RAM lên đến 10GB là sự thật với hình ảnh bên trên cho thấy giao diện đa nhiệm của thiết bị. Tại đây, có thể thấy ở góc trên bên phải của giao diện đang hiện bộ nhớ RAM đang sử dụng là 7.2/10GB RAM tối đa. Do đó, đây sẽ là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên có bộ nhớ RAM khủng đến vậy, trừ khi Oppo phát hành phiên bản Find X 10GB RAM sớm hơn.

Những tin đồn trước đây đã đề cập đến việc Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, panel màn hình AMOLED do Samsung sản xuất và tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

>> Xem thêm : Hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi Mix 3 được rò rỉ trên mạng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *