Lý do Xiaomi Redmi Note 5 Pro vẫn là khủng long tầm trung

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đối với các tín đồ công nghệ, Xiaomi Redmi Note 5 Pro vẫn là khủng long tầm trung vì sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội về hiệu năng, camera và màn hình.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB mới ra mắt cách đây không lâu nhưng cũng đủ sức để vượt mặt các đối thủ khác trong phân khúc tầm trung. Lý do là vì Xiaomi đã trang bị cho sản phẩm này rất nhiều tính năng thuộc hàng khủng.

xiaomi-redmi-note-5-pro-khung-long-tam-trung-didongviet

Xiaomi Redmi Note 5 Pro vẫn được xem là khủng long ở phân khúc tầm trung.

Hiệu năng hoàn hảo

Xiaomi vốn nổi danh với cấu hình cực khủng và thời lượng pin trâu. Redmi Note 5 Pro cũng vậy. Sở hữu trong mình con chip Snapdragon 636 khá mạnh, máy vẫn có thể chiến tốt các game hạng nặng mà không bị giật, lag, càng không xảy ra tình trạng nóng máy mặc dù vỏ ngoài được thiết kế bằng kim loại.

xiaomi-redmi-note-5-pro-khung-long-tam-trung-cau-hinh-didongviet

Xiaomi Redmi Note 5 Pro sở hữu hiệu năng đáng nể.

Tương tự với thời lượng pin, mức độ tiêu hao pin của sản phẩm cũng được đánh giá là khá chậm do sở hữu viên pin chuẩn Li-lon có dung lượng lên đến 4000 mAh. Cùng với đó là chế độ sạc chang Quick Charge 3.0 giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin điện thoại đến tối đa.

Camera chất lượng

Xiaomi Redmi Note 5 Pro giá rẻ còn là chiếc smartphone Redmi Note duy nhất của Xiaomi được đầu tư dàn camera kép chất lượng cao. Mặc dù không được nét như các dòng sản phẩm cao cấp, nhưng đối với một sản phẩm có mức giá tầm trung, thì dàn camera này cũng được tính là đáng nể. Camera chính của Redmi Note 5 Pro gồm cụm cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ 5 MP, có kèm chế độ HDR tự động với chất lượng hình ảnh sắc nét, ảnh chân dung ít méo và góc chụp trực quan hơn hẳn.

xiaomi-redmi-note-5-pro-khung-long-tam-trung-camera-didongviet

Camera kép ở mặt sau Xiaomi Redmi Note 5 Pro.

Màn hình đẹp không góc chết

Xiaomi Redmi Note 5 Pro xách tay sở hữu màn hình kích thước 6 inch, tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS đem đến cho khả năng hiển thị xuất sắc trong mức giá. Sử dụng thực tế màn hình của Redmi Note 5 Pro rất trong, cảm giác icon nổi hẳn lên mặt kính, độ sáng ở mức khá ở ngoài nắng gắt.

xiaomi-redmi-note-5-pro-khung-long-tam-trung-cau-hinh-didongviet

Màn hình Xiaomi Redmi Note 5 Pro với kích thước 6 inch và tỉ lệ 18:9.

Hiện tại Xiaomi Redmi Note 5 Pro bản 6GB có giá niêm yết 6.279.000 đồng tại Di Động Việt. Mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro xách tay giá rẻ tại Di Động Việt để được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

>> Xem thêm: Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB: Giá rẻ, cấu hình khủng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *