Lý do biến Người lạ ơi thành fan cuồng LG G6 tầm giá dưới 7 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Người lạ ơi, LG G6 cũ lên kệ cách đây 1 năm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đáng tiền. Hiện tại, LG G6 Mỹ cũ có giá giảm dưới 7 triệu rất xứng đáng để sở hữu.

Dưới đây là những lý do khiến LG G6 32GB Mỹ cũ với tầm giá chỉ còn 7 triệu trở nên “Hot” trong thời điểm này mà không phải model khác.

Màn hình LG G6 cũ tỷ lệ 18:9 độc đáo

LG G6 32GB Mỹ cũ xách tay tự hào khi là smartphone tiên phong sử dụng màn hình tỉ lệ vàng 18 :9 mà các hãng di động khác phải học hỏi để tích hợp lên smartphone mới của mình. Ví dụ điển hình là Samsung đã học hỏi nhưng có nâng cấp lên một chút với tỉ lệ 18,5:9.

thiet-ke-lg-g6-cu-didongviet

LG G6 32GB bản Mỹ cũ có  tỷ lệ màn hình 18:9 với kích thước lớn lên đến 5.7 inch, độ phân giải 2K cho hiển thị sắc nét

Màn hình LG G6 32GB Mỹ like new có kích thước lớn lên đến 5.7 inch, độ phân giải 2K sẽ mang lại cho Người lạ ơi một không gian trải nghiệm hình ảnh cực kì ấn tượng. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 6.0 và hiện tại có thể nâng cấp lên  Android 7.0 Nougat.

Bộ camera kép cao cấp

LG G6 32GB Mỹ cũ là chiếc smartphone thế hệ mới của LG vì vậy mà bộ camera kép cũng được nâng cấp đầy ấn tượng. LG G6 32GB bản Mỹ gây ấn tượng khi trang bị cụm camera kép gồm một ống kính góc rộng và một camera thường. Cụm camera kép phía sau của LG G6 32GB bản Mỹ có độ phân giải 13MP, camera góc rộng có góc nhìn lên đến 125 độ cùng camera selfie 5MP, khẩu độ f/2.2.

camera-lg-g6-32-gb-my-didongviet

LG G6 32GB Mỹ cũ có bộ camera kép đầy ấn tượng

Cấu hình mạnh, hiệu năng cao

LG G6 32GB Mỹ cũ xách tay được trang bị cấu hình mạnh mẽ, đủ sức xử lý nhanh mọi tác vụ từ con chip Snapdragon 821, 4 nhân của Qualcomm, RAM lớn 4GB dư sức để chạy các ứng dụng giải trí trên smartphone hiện nay. Ngoài ra LG G6 này còn có bộ nhớ trong 32GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp mở rộng dung lượng lưu trữ.

cau-hinh-lg-g6-cu-didongviet

LG G6 32GB Mỹ cũ được đánh giá cao nhờ được trang bị chip Snapdragon 821, 4 nhân của Qualcomm, RAM lớn 4GB 

Nhiều tính năng cao cấp đáng giá

Model này gây ấn tượng còn nhờ viên pin dung lượng 3300 mAh được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh Quick Charge 3.0 mới nhất, có thể làm đầy 50% pin trong vòng 30 phút.

tinh-nang-lg-g6-didongviet

Tính bảo mật thông tin cá nhân cao với cảm biến vân tay khá nhạy được tích hợp ở mặt lưng LG G6 cũ

LG G6 Mỹ cũ giá rẻ còn được hỗ trợ trò chuyện mọi nơi với ứng dụng OTT rất hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt chứng nhận về độ bền với khả năng chống nước chống bụi IP68, chống sốc chuẩn quân đội.

Giá bán tốt so với thị trường

Hiện tại, giá bán LG G6 Mỹ cũ xách tay giảm sâu chỉ còn 6.979.000 đồng tại Di Động Việt. Đây cũng là lí do khiến nhiều Người lạ ơi yêu thích LG G6. Và LG G6 bản Mỹ cũ là một lựa chọn vô cùng hợp lý và sáng giá ở tầm giá dưới 7 triệu đồng.

Đặc biệt hơn nữa, Di Động Việt có hỗ trợ mua trả góp LG G6 32GB Mỹ cũ xách tay với nhiều hình thức như mua trả góp 0% dành cho chủ thẻ tín dụng, mua trả góp lãi suất thấp với thủ tục nhanh chóng.

>> Xem thêm: 5 Lý do bạn nên mua LG G6 cũ giá dưới 7 triệu thời điểm này

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *