Lộ hàng mô hình iPhone X Plus và iPhone 9 trên video

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vẫn còn vài tháng nữa iPhone X Plus mới được trình làng, nhưng đó không phải là lý do để ngừng bàn về các flagships sắp tới. Đặc biệt khi chúng tôi có vài thông tin liên quan đến một số tin đồn trên mạng trước khi có thông báo chính thức.

Khi bàn đến thông tin mới về iPhone thế hệ tiếp theo của Apple thì không thể không nhắc lại video mới được tung ra gần đây. Tại đoạn video này, một vài hình ảnh thiết kế của iPhone X Plus và iPhone 9 được tiết lộ. Chúng được đem ra so sánh với iPhone hiện tại như iPhone 7 Plus và iPhone X.

Như đã thấy trong video, iPhone X Plus có kích thước tương tự như iPhone 7 Plus. Mặc dù iPhone 7 Plus có màn hình lớn hơn ở mức 6.5 inch nhưng iPhone X Plus có vẻ hoàn hảo hơn. Phiên bản sắp tới sẽ loại bỏ viền hết mức có thể.

hinh-anh-iphone-x-plus-didongviet

Kích thước dự đoán của iPhone X Plus

IPhone 9 được cho là sẽ được “chưng diện” màn hình nhỏ hơn – 6.1 inch. Nhưng vẫn lớn so với các dòng smartphone khác trên thị trường. Rõ ràng, đây sẽ là chiếc iPhone rẻ nhất của Apple ra mắt trong năm nay. Giá có thể sẽ bắt đầu ở mức 700 đô la, hơn 16 triệu đồng. Tuy nhiên, iPhone 9 được đồn đại là có màn hình LCD và đơn nhất một camera ở mặt sau.

Video được công bố cũng ghi nhận một vài loại ốp bảo vệ các mô hình. Chứng tỏ các nhà sản xuất phụ kiện đã bắt đầu triển khai thiết kế cho các mẫu iPhone sắp tới trước khi có thông báo chính thức từ phía Apple.

>> Xem thêm: iPhone X Plus sẽ sử dụng màn hình OLED sản xuất bởi LG

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *