LG V40 ThinQ với 5 camera có thể thu hút được nhiều người dùng?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hiện tại, LG V40 ThinQ là mẫu điện thoại duy nhất trên thị trường sở hữu tới 5 camera. Nhưng liệu rằng, sự hấp dẫn này có giúp cho nó thu hút được nhiều người mua không?

Có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, phần cứng mạnh mẽ tương xứng với một mẫu điện thoại hàng đầu, có giá bán hợp lý và LG V40 ThinQ cũng là chiếc điện thoại đầu tiên có 5 camera. Quan trọng hơn, LG đã làm rất tốt để tận dụng những lợi thế của cụm 3 camera trên siêu phẩm mới nhất của mình.

cum-camera-tren-lg-v40-thinq-didongviet

LG V40 ThinQ với 5 camera ở mặt trước và mặt sau có thật sự đáng giá?

Cụm camera phía sau có ba ống kính với ba góc độ khác nhau, lần lượt là 107 độ, 78 độ, 47 độ. Thiết bị cầm tay khó có thể có hệ thống máy ảnh cơ học, vì vậy đây là cách tốt nhất để tạo ra những bức ảnh có chất lượng tuyệt vời.

Nói về kích thước cảm biến và khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, ống kính chính 78 của LG V40 ThinQ điểm ảnh lớn 1.4µm và khẩu độ f/1.5 có thể thu sáng cực tốt. LG thậm chí đã sử dụng Dual Pixel AF đem đến khả năng lấy nét nhanh và chính xác trong hầu hết các điều kiện ánh sáng.

Ở mặt trước, LG V40 ThinQ sở hữu cụm camera kép chất lượng cao cũng sẽ cho người dùng chụp ảnh tập thể trong những điều kiện ánh sáng khác nhau với chất lượng tốt.

LG V40 ThinQ còn tuân thủ các tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G bên cạnh tiêu chuẩn chống nước, bụi IP68 thường thấy trên những mẫu điện thoại cao cấp.

>> Xem thêm : So sánh LG V40 ThinQ và Galaxy Note 9: Thiết bị nào đáng mua hơn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *