LG G7 tiếp tục rò rỉ thông tin với màn hình tai thỏ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tiếp theo thông tin LG G7 sẽ được ra mắt và lên kệ vào tháng 5 tới đây, hôm nay báo chí Hàn Quốc đã tiết lộ thêm một số thông tin của chiếc smartphone trên.

Các nhà mạng Hàn Quốc cho biết LG G7 sẽ được sản xuất đại trà và mở bán vào tháng 5. Đại diện của LG cũng ra thông báo rằng chiếc smartphone G7 này sẽ tạo ra sự khác biệt so với những smartphone khác.

lg-g7-can-canh-tai-tho-didongviet

Phiên bản G7 của LG hứa hẹn sẽ khác biệt so với các dòng smartphone khác.

Một điều đặc biệt của phiên bản này là cũng có notch tai thỏ giống vói iPhone X. Phần tai thỏ sẽ bao gồm camera trước và loa thoại. LG G7 đồng thời cũng hỗ trợ màn hình tràn đến mép rìa, cho hiệu quả hình ảnh đạt mức cao nhất.

lg-g7-tai-tho-didongviet

LG G7 với tai thỏ theo xu hướng chung.

Sỡ hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845, kèm theo 6GB RAM, trang bị màn hình OLED FullVision với cạnh viền siêu mỏng và chuẩn kháng nước IP68, LG G7 hứa hẹn sẽ mang đến một cơn sốt  trên thị trường điện thoại di động đầu năm.

can-canh-chip-845-gl-g7-didongviet

Chip Snapdragon 845 được dự đoán sẽ có mặt trong LG G7.

Ngoài ra, phiên bản này còn có camera kép ở cả trước và sau lên đến 16 MP, công nghệ quét mống mắt và sạc không dây đi cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Điều này cũng giải thích mức giá của sản phẩm sẽ từ 940$ (khoảng 20 triệu đồng).

Song song đó, LG còn tiết lộ thêm rằng sẽ ra mắt thêm phiên bản G7 Plus với cấu hình mạnh hơn. Bên cạnh đó, phiên bản LG G7S hoặc V40 sẽ được LG ra mắt trong tháng 11/2018.

>> Xem thêm: LG G7 ra mắt vào tháng sau, rơi vào khoảng 20 triệu.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *