LG G7 ThinQ Unlocked bán ra tương thích các mạng di động tại Mỹ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bản unlocked của LG G7 ThinQ bắt đầu được bán tại Mỹ từ ngày 11 tháng 7. Nhà bán lẻ B & H ấn định mức giá bán G7 ThinQ unlocked là 749,99$. Hiện tại, chỉ có có sẵn màu xám bạch kim. Phiên bản màu đen dự kiến ​​sẽ có vào cuối tháng này. Bạn có thể đặt hàng trước màu này nếu muốn.

g7-thinq-didongviet

LG G7 ThinQ tích hợp cảm biến vân tay sau lưng như thường lệ

LG G7 ThinQ unlocked tương thích với tất cả các mạng di động của Hoa Kỳ. Bao gồm Verizon Wireless, AT & T, T-Mobile, Sprint và các nhà mạng khác. G7 thường đi kèm với gói bảo hành 1 năm. Nhưng bạn có thể nhận được một năm bảo hành miễn phí thứ hai nếu bạn đăng ký thiết bị của mình với LG sau khi mua.

G7 ThinQ là smartphone đầu tiên của LG có notch (ở đầu màn hình 6,1 inch, độ phân giải 1440 x 3120 pixel). Nếu không thích, bạn có thể ẩn notch bằng một dải màu đen hiện lên cạnh Notch và tất cả các biểu tượng, thông báo vẫn hiển thị.

g7-thinq-camera-didongviet

Nhờ tính năng AI Cam, chất lượng ảnh của G7 ThinQ khá ấn tượng

Chạy Android Oreo, LG G7 ThinQ có rất nhiều tính năng cao cấp trên bo mạch. Bao gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, âm thanh Hi-Fi cao cấp với bộ giải mã DTS-X. Cụm camera kép cao cấp phía sau có bổ sung tính năng AI giúp nhận diện cảnh vật và tự động điều chỉnh độ bão hòa, tăng độ sắc nét hay tự động chuyển sang máy ảnh góc rộng… Trợ lý ảo AI 2.0 của máy sẽ được hỗ trợ bởi Trợ lý ảo Google.

>> Xem thêm: LG G7 ThinQ mang đến khả năng quay video 4K tốc độ 60fps

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *