LG G7 ThinQ có giá bán bao nhiêu khi về Việt Nam?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây LG đã chính thức công bố giá bán của G7 ThinQ như một bước tiến vào cuộc đua flagship. Vậy LG G7 ThinQ giá bao nhiêu khi được xách tay về Việt Nam?

Giá LG G7 ThinQ có đắt không?

Giá bán của LG G7 ThinQ ở Hàn Quốc dao động từ 830 – 900 USD tùy phiên bản RAM 4GB hay 6GB. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào thị trường. Ví dụ, LG G7 ThinQ Mỹ giá dự kiến rẻ hơn, chỉ từ 700 – 800 USD.

lg-g7-thinq-xach-tay-didongviet

LG G7 ThinQ giá hợp lý và không đắt như tin đồn.

So sánh giá G7 ThinQ đắt hơn G6 ra mắt năm ngoái từ 3 – 4 triệu đồng. Mức chênh lệch giá này không cao và phù hợp với những cải tiến trên LG G7 ThinQ mới.

LG G7 ThinQ xách tay giá dự kiến bao nhiêu?

Mọi năm, điện thoại LG xách tay về Việt Nam chủ yếu từ 2 thị trường Mỹ, Hàn. Giá sản phẩm khi gia nhập thị trường di động Việt Nam giá sẽ chênh lệch khoảng 2 triệu đồng trở lên. Chẳng hạn, LG G6 Mỹ giá 14,8 triệu xách tay về Việt Nam giá khoảng 16, 7 triệu.

lg-g7-thinq-gia-ban-didongviet

LG G7 ThinQ xách tay sẽ có giá khoảng 20,8 triệu đồng trở lên?

Dựa vào đó, dự đoán giá của LG G7 ThinQ Mỹ xách tay sẽ từ 19,5 triệu đồng trở lên. Bản G7 ThinQ Hàn sẽ nhỉnh hơn và có thể sẽ đạt mức hơn 20,8 triệu khi về Việt Nam.

Với mức giá dự kiến này, G7 ThinQ xách tay sẽ phải cạnh tranh với Galaxy S9 khi về Việt Nam. Trong thời gian tới, G7 ThinQ giá rẻ hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường flagship cao cấp cũng như cạnh tranh với dòng U12 của HTC sẽ sớm ra mắt.

Thay vì chần chừ cân nhắc, bạn hãy tiết kiệm tiền để có thể mua LG G7 ThinQ xách tay giá rẻ sớm nhất. Đồng thời, bạn còn được trải nghiệm những tính năng mới nhất và tiết kiệm nhất.

>>Xem thêm: 5 Lý do bạn nên chọn mua iPhone 7/7 Plus cũ ngay lúc này

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *