LG G7 sẽ “chặt được tai thỏ” nhờ tính năng mới từ Android P

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thời đại tai thỏ lên ngôi, LG G7 cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, LG đã thông minh hơn khi đã tìm ra cách để ngoại hình mẫu flagship này trông dễ nhìn hơn.

LG G7 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 5/2018. Mẫu flagship này của LG dự kiến sẽ có tai thỏ theo như trào lưu hiện nay. Tuy nhiên, không giống các dòng smartphone khác, LG đã tìm cách giấu đi phần tai thỏ ở phiên bản này một cách tinh tế.

lg-g7-ra-mat-voi-tai-tho-didongviet

LG G7 có tai thỏ được dự kiến ra mắt vào tháng 5/2018.

Một video về chiếc điện thoại LG G7 Neo (bản Demo) đã bị rò rỉ trên Youtube. Một điểm đặc biệt trong video này là chiếc smartphone LG G7 lại có thể hiển thị full màn hình và người dùng không hề nhìn thấy phần tai thỏ của máy.

 Cận cảnh khả năng làm biến mất tai thỏ trên LG G7.

Giải thích cho việc này là khả năng chuyển đổi hai giữa hai tùy chọn hiển thị màn hình “normal” và “Full View” của phiên bản Android P. LG G7 chính hãng đã cài đặt chế độ này. Khi chuyển sang chế độ “Full View”, phần tai thỏ sẽ được làm đen nhưng vẫn có khả năng hiển thị được các thông tin khác như phần trăm pin và thời gian.

lg-g7-chat-tai-tho-didongviet

LG G7 sau khi “chặt được tai thỏ”.

Đây được xem là tính năng cực kỳ hữu ích trên Android P, nó thể hiện được sự tinh tế của Google khi nắm bắt xu hướng thiết kế tai thỏ. Mặt khác, nó mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng, vì nội dung hình ảnh không bị che khuất bởi phần tai thỏ như trên Iphone X.

>> Xem thêm: LG G7 tiếp tục rò rỉ thông tin với màn hình tai thỏ

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *