LG G7 lộ cấu hình khủng và thiết kế màn hình POLED tai thỏ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mẫu flagship LG G7 tiếp tục khiến ngươi dùng thêm nóng lòng chờ ngày ra mắt khi để lộ cấu hình mạnh mẽ và ảnh thực tế với thiết kế màn hình POLED tai thỏ.

Những tưởng LG G7 sẽ cùng đối đầu với bộ đôi Galaxy S9, S9 Plus tại sự kiện MWC 2018 nhưng LG lại quyết định chỉ ra mắt chiếc LG V30S ThinQ – phiên bản LG V30 được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Dường như, hãng điện tử Hàn Quốc vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển thế hệ tiếp theo của dòng G Series.

lg-g7-lo-cau-hinh-khung-didongviet

Hình ảnh mặt sau được cho là của LG G7.

Mới đây, một trang tin công nghệ của Israel chia sẻ thông tin họ có được từ một sự kiện riêng của LG. Tại đây, họ đã được tiếp cận một mẫu demo của một thiết bị LG có thiết kế màn hình tràn viền với khu vực tai thỏ giống iPhone X. Với lối thiết kế này, phần viền màn hình sẽ được rút gọn tối đa và diện tích màn hình sẽ sát viền mép hơn.

hinh-anh-lg-g7-khung-didongviet

Mặt trước thiết bị được cho là LG G7 có một phần khuyết trên đỉnh để bố trí loa thoại và camera selfie.

Bên cạnh đó, cấu hình LG G7 rò rỉ cũng gây ấn tượng không kém:

  • Màn hình: POLED 6 inches, độ phân giải 3120 × 1440 pixel, tỷ lệ 19.5:9
  • Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 845
  • RAM/ROM: 4GB/64GB hoặc 6GB/128GB
  • Pin: 3000mAh

Đặc biệt, camera LG G7 sẽ sở hữu những thông số giống camera trên LG V30S ThinQ với hệ thống ống kính kép và các tính năng AI mới được bổ sung.​

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin xác nhận danh tính thật của thiết bị trên. Rất có thể đây là mẫu LG G7 đang được phát triển lại từ đầu. Nhưng người dùng cũng cần chờ đợi thêm để thông tin trên được kiểm chứng.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *