iPhone X Plus rò rỉ hình ảnh thiết kế có 3 camera ở mặt lưng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bản thiết kế được cho là của iPhone X Plus có màn hình 6.5 inch. Đặc biệt, thiết kế này gây chú ý với cụm 3 camera độ phân giải cao.

Rất có thể mùa thu năm nay, Apple sẽ quay lại thị trường smartphone cao cấp với 3 chiếc iPhone mới. Mới đây, Forbes đã đăng tải bản thiết kế của thiết bị mong đợi nhất là iPhone X Plus.

iPhone X Plus sẽ trang bị màn hình không viền OLED cùng chip xử lý A12 sản xuất theo tiến trình 7 nm. Màn hình dự kiến đạt 6,5 inch cùng thân máy nhỏ hơn iPhone 8 Plus. Trong vòng hai năm đổ lại đây, iPhone không chỉ đơn thuần là một chiếc smartphone cao cấp với màn hình vuông văn vừa tầm tay nữa, mà các thiết kế đều hướng đến mở rộng màn hình của thiết bị. Nhìn chung, Apple đang đi theo hướng phát triển chung của thị trường smartphone hiện đại cao cấp.

ro-ri-hinh-anh-iphone-x-plus-3-camera-mat-lung-didongviet

Bản thiết kế rò rỉ của iPhone X Plus với kích thước cụ thể và 3 camera ở mặt lưng

Theo hình ảnh từ bản vẽ thiết kế, iPhone X Plus sẽ được trang bị 3 camera ở mặt lưng. Theo nhà phân tích Jialin Lu đến từ hãng tư vấn Deutsche Securities, 3 camera của iPhone mới sẽ bao gồm cặp ống kính nhận biết không gian 3D và một ống tele chụp chân dung. Thiết bị hoàn toàn có thể tạo ra ảnh 3D ngay lập tức mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ứng dụng tốn phí nào. Đây là một tín hiệu hân hoan cho thấy sự đầu tư kỹ càng của Apple cho chiếc flagship mới.

>> Xem thêm: iPhone 7 Plus giá tầm 10 triệu đáng mua hơn iPhone 8 Plus, iPhone X?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *