iPhone 8 Plus và những điểm hấp dẫn hơn iPhone X

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc smartphone cao cấp nhất nhà Apple hiện nay là iPhone X, nhưng iPhone 8 Plus vẫn có những điểm vượt trội và hấp dẫn riêng mà iPhone X đáng phải học hỏi.

iPhone X ra mắt dường như đã chiếm tất cả “spotlight” và làm lu mờ sự xuất hiện của iPhone 8/8 Plus, biến iPhone 8 Plus thành 1 chiếc smartphone “hạng hai”. Bài viêt dưới đây sẽ chỉ ra những lý do thuyết phục để bạn nâng cấp chiếc iPhone 7/7 Plus của mình lên iPhone 8 Plus mà không cần phải là iPhone X.

Chip A11 Bionic mạnh mẽ

iPhone 8 Plus có chip A11 Bionic được xây dựng trên một quy trình 10 nm mới. Đây là một sự thay đổi quan trọng so với quy trình 16 nm của chip A10. Con chip A11 có tới 6 lõi với 2 lõi hiệu suất cao và 4 lõi tiết kiệm năng lượng, nhiều hơn 2 lõi so với chip lõi tứ A10 của iPhone 7 Plus. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của bộ xử lý đồ họa GPU mới.

chip a11 iphone 8 plus didongviet

Nhờ có chip A11 Bionic mà tốc độ xử lý của iPhone 8 Plus sẽ nhanh hơn 25%, hiệu năng đa luồng nhanh hơn 70% so với hế hệ cũ

Sạc không dây và sạc nhanh như iPhone X

iPhone X được quảng bá rầm rộ rằng sẽ có sạc không dây. Tuy nhiên iPhone 8 Plus cũng có sạc không dây, và còn thêm sạc nhanh, với tốc độ sạc nhanh y hệt khi lên từ 0-50% chỉ trong 30 phút.

sac khong day iphone 8 plus diodngviet

iPhone 8 Plus có thể tự hào rằng sạc không dây không chỉ là “hàng độc quyền” của iPhone X

Nút Home vật lý thân thuộc

Một số người sẽ cảm thấy nhàm chán khi iPhone 8 Plus chẳng khác gì iPhone 7 Plus, thậm chí iPhone 6 Plus. Nhưng thay đổi đột ngột bằng cách loại bỏ hẳn nút Home thì không phải ai cũng làm quen được.

nut home iphone 8 plus didongviet

Nút Home vật lý chính là dành cho những người “chung thủy” với các giá trị lâu dài

Thế thì thật may mắn, khi iPhone 8 Plus được hưởng những tính năng cao cấp trên iPhone X nhưng lại mang một vẻ ngoài thân thuộc như iPhone 7 Plus.

iPhone 8 không có phần “tai thỏ” như iPhone X

Biết là iPhone X có màn hình gần như toàn mặt trước, khác biệt so với những mẫu còn lại. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa đạt được độ toàn diện nhất khi phải để lại phần diện tích chừa ra cho phần “tai thỏ”.

tai tho iphone x didongviet

Dù iPhone 8 Plus có phần viền trên dưới vẫn dày hơn và như cung cách truyền thống, nhưng ít ra sẽ không có bất kỳ vấn đề về giao diện hiển thị nào phát sinh như tai thỏ của iPhone X

Tưởng chừng phần nhỏ bé đó sẽ không ảnh hưởng quá đáng kể, nhưng người dùng lại tỏ ra khá khó chịu về đặc điểm này, nhất là khi có một tấm ảnh nền tâm đắc nào muốn cài lên, hoặc khi xem video đều sẽ bị nó chèn vào màn hình – trừ khi bạn chỉnh chế độ “hy sinh” cả phần cạnh dọc song song bao trùm “tai thỏ” đó. Vậy thì 1 màn hình đầy đặn của iPhone 8 Plus là hoàn hảo đối với bạn.

Với những lý do trên, iPhone 8 Plus quốc tế bỗng trở thành 1 chiếc smartphone “đáng giá” hơn iPhone X. Di Động Việt đang có chương trình khuyến mãi Mua iPhone, Trúng iPhone X, Hoàn tiền lên đến 40 triệu. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: iPhone X 2018 có giá 1.100USD: Chiến lược hợp lý của Apple?

Di Động Việt

1/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *