iPhone 6S Lock giá chỉ từ 3 triệu, có nên mua hay không?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Giờ đây, người dùng có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone 6S cũ đẹp như máy mới chỉ với hơn 3 triệu. Nhưng cái tên iPhone 6S Lock lại khiến một số tín đồ ngại ngùng.

iPhone 6S Lock giá rẻ đang ngập kệ Di Động Việt với đa dạng màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Người dùng cũng có thể chọn mua iPhone 6S cũ dựa theo hình thức hay dung lượng lưu trữ. Cụ thể:

gia-ban-iphone-6s-lock-didongviet

iPhone 6S Lock giá rẻ đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. 

So với phiên bản quốc tế có bộ nhớ và ngoại hình tương đương, iPhone 6S Lock giá rẻ hơn gần 1 triệu. Máy Lock cũng được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng và còn nguyên bản. Chỉ cần lắp SIM ghép, các lỗi cố hữu sẽ được fix gọn và iPhone 6S Lock cũ sẽ cho trải nghiệm ổn định gần như máy quốc tế.

Từ khi SIM ghép “thần thánh” 4G xuất, các dòng iPhone Lock nói chung cũng đắt khách hơn trước. Nhưng nó lại là một con dao hai lưỡi. Không ít lần, cộng đồng người dùng iPhone Lock đã phải lao đao vì bị Apple vô hiệu hóa SIM ghép.

Đó cũng là lý do một số tín đồ từ chối mua iPhone 6S Lock mặc dù giá rất hấp dẫn. Thế nhưng khi SIM ghép bị chặn, thế hệ SIM ghép mới đã nhanh chóng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hơn nữa, trong 2 đợt khóa SIM ghép 4G gần đây nhất, iPhone 6S/6S Plus Lock là model duy nhất không bị ảnh hưởng và vẫn hoạt động ổn định. Vì thế, người dùng có thể thoải mái chọn mua iPhone 6S bản Lock và không cận bận tâm đến vấn đề khóa SIM.

mua-gia-ban-iphone-6s-lock-didongviet

Chiếc iPhone 6S Lock cũ sẽ được bảo vệ toàn diện hơn với gói DCare iVip 2 chỉ còn 370 ngàn tại Di Động Việt.

Ngoài ra, iPhone 6S Lock cũ còn có chế độ bảo hành vượt trội. Không riêng gì iPhone 6S Lock giá rẻ mà tất cả iPhone cũ tại Di Động Việt đều được bảo hành mặc định trong 6 tháng. Khách hàng sẽ được dùng thử 7 ngày miễn phí, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày và bảo hành pin 12 tháng. Cửa hàng còn hỗ trợ nâng cấp thời gian bảo hành cả rơi vỡ đến 12 tháng. Vì thế, rất nhiều người tiêu dùng đã chọn Di Động Việt là địa chỉ đáng tin cậy để mua iPhone cũ.

>>Xem thêm: Nhiều người mua iPhone 6S, 6S Plus cũ chỉ vì iOS 12

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *