iPad Pro 2018 có USB-C, Watch Series 4 có ECG và mặt sau bằng gốm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về một số sản phẩm của Apple sắp ra mắt vào cuối năm nay. Ông nói về những chiếc iPad Pro 2018, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng.

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công suất lên đến 18W.

Về Apple Watch Series 4, Kuo cho biết mặt sau thiết bị được làm bằng gốm. Viền sẽ mỏng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đồng hồ sẽ có EKG/ECG (điện tâm đồ) của Osram để đọc nhịp tim tốt hơn.

apple-didongviet

Các sản phẩm của Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm nay sẽ có những nâng cấp đáng kể

Về iPhone 2018 giá rẻ, model 6.1 inch sẽ bị trì hoãn cho đến tháng 10. Bởi lẽ có một số vấn đề chất lượng. Lập luận này khá chặt chẽ và phù hợp với tin đồn lỗi màn hình LCD trong thời gian vừa qua.

Cuối cùng, về MacBook sắp ra mắt với giá cả phải chăng. Thiết bị được cho là có đầu đọc vân tay Touch ID, nhưng không có tùy chọn Touch Bar. Đây có lẽ sẽ là sản phẩm thay thế MacBook 12 inch hiện tại.

Mọi thông tin sẽ được Apple xác nhận trong sự kiện ra mắt vào hôm nay. Hãy theo dõi Di Động Việt để cập nhật nhanh nhất!

>> Xem thêm: iPad Pro 2018 phiên bản 12.9 inch xuất hiện hình ảnh render CAD

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *