Huawei Mate 20 Pro đạt được chứng nhận từ cơ quan 3C

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, một chiếc flagship nhà Huawei là Huawei Mate 20 Pro vừa đạt được chứng nhận 3C tại thị trường Trung Quốc, nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới.

Chứng nhận 3C còn được gọi là “Chứng nhận sản phẩm bắt buộc Trung Quốc”. Đây là một chứng nhận được đưa ra bởi chính phủ Trung Quốc nhằm bảo vệ người tiêu dùng cá nhân, an toàn và an ninh của quốc gia này, đồng thời tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm dựa trên quy định của pháp luật.

huawei-mate-20-pro-dat-chung-nhan-ccc-didongviet

Huawei Mate 20 Pro xuất hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc 

Theo trang Androidhits, chứng nhận 3C cho thấy Huawei Mate 20 Pro sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất tối đa lên tới 40W. Củ sạc của Mate 20 Pro còn có thông số kỹ thuật 10V/4A, dự kiến nó sẽ giúp mẫu flagship này sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng 15-20 phút. Ngoài ra, Huawei Mate 20 Pro sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Kirin 980 sản xuất trên tiến trình 7nm cùng bộ RAM 6GB.

Theo các thông tin gần đây, Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị màn hình OLED và được uốn cong vô cùng hiện đại. Loại màn hình này được cung cấp bởi công ty sản xuất BOE ở Trung Quốc. Dưới màn hình được tích hợp cảm biến vân tay và nút Home đã được loại bỏ hoàn toàn.

thiet-ke-huawei-mate-20-pro-didongviet

Thiết kế của Huawei Mate 20 Pro tương tự mẫu Huawei Mate RS Porche Design năm ngoái

Mặt lưng của máy sở hữu bộ ba camera bao gồm: cảm biến màu RGB 40 MP, cảm biến đơn sắc 20 MP và ống kính tele 8 MP. Mặt trước chiếc điện thoại cũng được trang bị cặp camera kép nhưng vẫn chưa có thông số nào được tiết lộ. Và tính đến nay vẫn chưa có thông tin nào được xác thực vì vậy hãy chờ thêm thời gian để có những thông tin chính xác hơn.

>>Xem thêm: Huawei Mate 20 Pro được hé lộ với màn hình OLED 6,9 inch

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *