HTC U12 rò rỉ: 4 camera, màn hình 18:9 không có tai thỏ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo Androidauthority, HTC U12 hoặc U12 Plus được xem là sản phẩm ra đời kế nhiệm cho HTC U11. Đây chắc chắn là mẫu điện thoại đang được trông chờ nhất ở thời điểm hiện tại.

Hiện vẫn chưa có một tuyên bố chính thức nào về tên gọi của thiết bị cao cấp đến từ HTC. Ban đầu nhiều báo cáo cho rằng đây sẽ là HTC U12, nhưng theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass cho rằng nó sẽ mang tên gọi là HTC U12 Plus. Lý do được đưa ra là HTC muốn sản phẩm của mình là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S9 Plus chứ không phải là Galaxy S9 (không sử dụng camera kép và bộ nhớ RAM ít hơn).

tong-quan-htc-u12-didongviet

Hình ảnh minh họa về HTC U12

Theo một số hình ảnh bị rò rỉ cho thấy HTC U12 sẽ có 4 camera gồm 2 camera sau và 2 camera trước, camera sau 16MP + 12MP, camera trước 8MP cho cả 2 ống kính. Một số đặc điểm khác xuất hiện trong tin đồn cũng được bộ ảnh xác nhận như đèn flash LED kép, cảm biến vân tay mặt lưng và không có jack tai nghe 3.5mm.

minh-hoa-htc-u12-didongviet

Cận cảnh mặt trước và sau của HTC U12

Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy nút chỉnh âm lượng của HTC U12 tách riêng ra nhưng nằm chung cạnh với nút nguồn, màn hình tỉ lệ dài nhưng không có tai thỏ. Tuy nhiên, thiết kế bóng loáng của U12 chưa rõ là từ kính hay kim loại đánh bóng. Trước đây chiếc U11+ có mặt lưng kính nhưng bộ khung bằng nhôm đánh bóng.

Evan Blass chia sẻ một vài thông tin về U12 với màn hình LCD 6 inch và độ phân giải WQHD+ với tỉ lệ 18:9. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp với 6 GB RAM đi kèm các phiên bản bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB.

camera-htc-u12-didongviet

HTC U12 với màn hình LCD 6 inch và độ phân giải WQHD+ với tỉ lệ 18:9

Hơn nữa, máy sẽ hỗ trợ tính năng Edge Sense thế hệ thứ hai của HTC cho phép bạn mở một ứng dụng được lựa chọn bằng cách bóp vào cạnh của sản phẩm. Tuy nhiên, không có thông tin cụ thể những điểm cải tiến nào có mặt trên tính năng “nắm bóp” thế hệ mới.

HTC U12 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 5 này.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi 7 lộ ảnh teaser hé lộ ngày ra mắt chính thức

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Yến Yến

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *