Honor Note 10 lộ diện ngoài thực tế, viền màn hình siêu mỏng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Honor Note 10 là siêu phẩm đáng mong chờ của Honor ra mắt dịp hè này. Cùng với cấu hình khủng và viên pin 6.000 mAh, điện thoại Note 10 còn sở hữu tỷ lệ màn hình 18:9.

Tin đồn về Honor Note 10- siêu phẩm tiếp theo của Honor đã râm ran từ lâu. Hôm nay, một hình ảnh của Note 10 rò rỉ cho thấy viền màn hình siêu mỏng của chiếc điện thoại này. Hình ảnh được đăng tải trên Techtastic, trong đó Note 10 xuất hiện kế bên Nintendo Swich.

hinh-anh-nintendo-honor-note-10-didongviet

Hình ảnh so sánh giữa Nintendo Switch và Note 10

Màn hình hiển thị 6.9 inch của nó sẽ có viền màn hình siêu mỏng, không có ba phím điều hướng ảo trên màn hình. Thiết bị sẽ không sử dụng thiết kế tai thỏ nên tỷ lệ màn hình sẽ lên tới 18:9. Diện tích màn hình của Note 10 trông lớn hơn hẳn khi so với màn hình cùng kích cỡ của Nintendo Switch. Điện thoại sẽ dài tương đương Switch nhưng chiều ngang và độ dày sẽ mỏng hơn.

Cấu hình Note 10

Theo như thông tin trên Geekbench, Note 10 sẽ sử dụng con chip Kirin 970 với 6GB RAM. Đây là con chip “cây nhà lá vườn” và đã đánh bại Snapdragon 835 lẫn Samsung Exynos 8895 trong 1 bài test. Điện thoại Honor tích hợp sẵn Android 8.0. Có thể Honor cũng sẽ trang bị công nghệ GPU Turbo Tech cho Note 10.

hinh-anh-honor-note-10-didongviet

Mặt sau của Note 10

Nhiều nguôn tin cho rằng Honor Note 10 có khả năng sẽ xuất hiện vào ngày 26 tháng 7. Một số thì cho rằng Honor sẽ cho phát hành Note 10 cùng với phiên bản Roll Royce. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa xác nhận vào ngày ra mắt chính thức của nó. Nhiều người mong đợi cuộc đối đầu giữ Note 10 và Galaxy Note 9 khi thời điểm ra mắt của cả hai rất gần nhau.

>>Xem thêm: Móc hầu bao cho Galaxy Note 9 hay Pixel 3 XL thì xứng đáng hơn?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *