Honor 8X lộ diện thiết kế tai thỏ, dùng chip Kirin 710

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tin đồn mới về Honor 8X đập tan những hoài nghi của người dùng về chiếc điện thoại này trước kia. Theo đó, smartphone Honor 8X xuất hiện tai thỏ với cấu hình khá mạnh mẽ.

Cách đây không lâu, TENAA đã đưa ra một hình ảnh rò rỉ, cho thấy phần tai thỏ của điện thoại chỉ chứa duy nhất một camera. Trong khi đó, bức ảnh màn hình gần đây lại chứng minh điều ngược lại, khi Honor dường như có tới 3 chỗ để trống, liệu có phải là có tới 3 camera?

honor-8x-tenaa-didongviet

Hình ảnh trước đó về Honor 8X được TENAA đưa ra

Về cấu hình, Honor 8X sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 710, màn hình khá lớn với kích thước từ 6.3 – 6.5 inch. Ở phía sau điện thoại sẽ là hệ thống tích hợp camera kép đem lại những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn. Ngoài ra, có có tin cho rằng Honor 8X sẽ có độ phân giải màn hình là Full HD+ (2.340 x 1080px), cổng sạc micro USB, còn dung lượng pin vẫn chưa rõ.

honor-8x-didongviet

Thông tin mới nhất về chiếc Honor 8X cho thấy chúng không chỉ có 1 camera ở mặt trước

Với những thông tin này, có thể thấy rằng hình ảnh mà người ta mường tượng về Honor 8X đã hoàn toàn khác so với trước đó (khi TENAA cung cấp ảnh rò rỉ). Điều này càng khơi gợi trí tò mò của người dùng tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *