Honor 7s giảm giá sập sàn trên HiHonor Store và Flipkart tại Ấn Độ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dù đã có giá rất thấp, nhưng để thu hút nhiều người dùng hơn, Honor đã tung ra chương trình ưu đãi giảm giá Honor 7s cho người dùng tại Ấn Độ

Mặc dù có mức giá rất rẻ, nhưng mới đây Honor còn triển khai chương trình flash sale cho người dùng tại Ấn Độ vào 12h ngày 14/9 (theo giờ địa phương) thông qua HiHonor Store và Flipkart.

honor-7s-giam-gia-sap-san-tai-an-do-didongviet

Honor 7s có giá bán rất hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi khủng tại Ấn Độ

Ngoài ra, còn có một chương trình siêu ưu đãi khác với cơ hội sở hữu Honor 7s với giá chỉ 1 INR vào lúc 11h45. Những chương trình hấp dẫn này của Honor đã giúp cho rất nhiều người tại Ấn Độ có thể sở hữu một chiếc điện thoại tuyệt vời với giá gần như là cho không.

Đối với những người dùng không kịp thời nhận ưu đãi, họ vẫn được áp dụng ưu đãi có sẵn khi mua tiện bị với giá 6999 INR như hoàn tiền 15% (tối đa 2000 INR) từ Mobikwik, nhà mạng 4G lớn nhất của Ấn Độ. Trong khi Reliance Jio cũng cung cấp một ưu đãi hoàn 2200 INR tương tự và 50GB dữ liệu di động.

Để cạnh tranh với các thiết bị từ Xiaomi và Samsung, Honor 7s sử dụng màn hình FullView kích thước 5.45-inch có độ phân giải 1220 × 720 pixel và tỷ lệ khung hình 18:9 được bảo vệ bởi một kính cong 2.5D. Bên trong, nó có bộ vi xử lý MediaTek MT6739.

>> Xem thêm : Honor 7s sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ, lên kệ vào ngày 14 tháng 9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *